Þessi kynning kynnir verkstýringareiginleikana í verkum. Verk eru leiðir fyrir áætlunargerð um notkun á forða fyrirtækisins og rakningu á ýmsum kostnaði sem fylgir notkun forða í tilteknu verkefni. Verk ná yfir notkun á vinnutíma starfsmanna, vélastundir, birgðahluti og aðrar gerðir notkunar sem notandinn kann að vilja fylgjast með í verkferlum.

Kynningin nær til uppsetningar nýs verks og einnig til nokkurra algengari verkefna eins og að meðhöndlun á föstu verði, framkvæmd greiðslu með inngreiðslu, bókun sölureikninga vinnu og afritun.

Um kynninguna

Þessi kynning fjallar um eftirfarandi verk:

Uppsetning vinnu

Það er mjög einfalt að stofna verk með uppsetningu skipulagningar áætlunar fyrir verk. Þessi kynning fer yfir eftirfarandi atriði:

  • Hvernig setja skal upp verkhlutalínur og áætlunarlínur.
  • Stofna tiltekið verð fyrir vörur, forða og fjárhagsreikninga.
  • Reikningsfærslu fyrir verk.

Unnið með fast verð

Í verkum má meðhöndla fast verð og verð fyrir þjónustu eða vörur sem er fyrirfram samþykkt við viðskiptavini. Í þessari kynningu er hægt að gera eftirfarandi:

  • Sjá hvernig samningsbundnar - og reikningsupphæðir eru ákveðnar.
  • Gera ráð fyrir viðbótarvinnu í áætluninni sem hefur ekki verið reikningsfærð.

Afritun verks

Þetta dæmi sýnir hvernig á að afrita hluta eða allt verk pöntunar til að draga úr handvirkum innslætti gagna og auka á nákvæmni. Þar á meðal eftirfarandi:

  • Afritun hluta af verki í nýtt verk.
  • Afritun verðs fyrir sérstakt verk.
  • Afritun áætlunarlína.

Framkvæma greiðslu með inngreiðslu

Þegar stór kostnaðarsöm verk vara í langan tíma, gerir viðskiptavinurinn oft samkomulag við fyrirtækið um að greiða með inngreiðslum. Þetta dæmi sýnir hvernig greiðslur með inngreiðslum eru meðhöndlaðar og tekur til:

  • Stofna greiðslu með inngreiðslu fyrir verk.
  • Reikningsfærslu greiðslna til viðskiptavina.
  • Bókhald til notkunar í verki sem er hannað fyrir greiðslu með inngreiðslu.

Hlutverk

Þessi kynning nær yfir verk fyrir eftirfarandi hlutverk:

  • Verkefnastjóri
  • Meðlimur verkefnateymis

Frumskilyrði

Áður en hægt er að framkvæma verk hér í kynningunni þarf að gera eftirfarandi:

  • Setja upp Setja upp sýnigagnagrunninn CRONUS Ísland hf. fyrir kynningu.
  • Stofna nokkur sett sýnigagna með því að nota skrefin sem koma hér á eftir.

Ferill

Þessi kynning einblínir á fyrirtækið CRONUS Ísland hf., hönnunar- og ráðgjafafyrirtæki sem hannar og setur upp húsgögn, aukahluti og geymslueiningar (t.d. í fundarsölum og skrifstofum). Mest af vinnunni er verkefnatengd. Petra er verkefnastjóri hjá CRONUS. Hann notar verk til að fá yfirsýn yfir hvert verk sem er í gangi hjá CRONUS og lokin verk. Hann sér yfirleitt um að semja við viðskiptavini og skrá helstu atriði, þ.e. verk- og áætlunarlínur auk verðs, inn í Microsoft Dynamics NAV. Hann sér að það er einfalt að búa til, uppfæra og fara yfir upplýsingar. Petra kann einnig vel hvernig verk eru afrituð og inngreiðslur í Microsoft Dynamics NAV.

Trausti, meðlimur í verkefnateymi sem heyrir undir Petru, ber ábyrgð á verkinu og fylgjast með. Hún fyllir inn eigin vinnu, auk vinnu sem framkvæmd er af tæknifólki í hverju verki. Hún skráir vörurnar sem þeir hafa notað og kostnaðinn sem það hefur haft í för með sér.

Undirbúa sýnigögn

Til undirbúnings fyrir þessa kynningu þarf að bæta Tinnu við sem nýjum tilföngum.

Til að undirbúa sýnigögnin

  1. Í reitnum Leit skal færa inn Forði og velja síðan viðkomandi tengil.

  2. Á flipanum Heim í flokknum Nýtt veljið Nýtt til að stofna nýtt forðaspjald.

  3. Á flýtiflipanum Almennt eru eftirfarandi upplýsingar slegnar inn:

    • Nr.: Trausti
    • Nafn: Trausti
    • Gerð: Einstaklingur
  4. Velja reitinn Grunnmælieining, og velja Nýtt og opna gluggann Mælieining forða. Í reitnum Kóti skal velja Klukkustund. Velja hnappinn Í lagi.

  5. Á flýtiflipanum Reikningsfæra eru eftirfarandi upplýsingar slegnar inn:

    • Innkaupsverð: 5
    • Óbeinn kostnaður í %: 4
    • Kostnaðarverð:10
    • Alm. vörubókunarflokkur: Þjónusta
    • VSK vörubókunarflokkur: VSK 25
  6. Velja hnappinn Í lagi til að vista breytingarnar.

Í næsta ferli er stofnuð verkbókarkeyrsla fyrir viðkomandi ef bóka á notkun hans.

Til að búa til verkbókarkeyrslu

  1. Í reitinn Leita skal færa inn Verkbók og velja síðan viðkomandi tengi.

  2. Í glugganum Verkbók veljið reitinn Heiti keyrslu. Glugginn Bókarkeyrsla verks opnast.

  3. Á flipanum Heim í flokknum Nýtt veljið Nýtt til að stofna nýja línu með eftirfarandi upplýsingum:

    • Nafn: Trausti
    • Lýsing: Trausti
    • Númeraröð: JJNL-GEN
  4. Velja hnappinn Í lagi til að loka öllum opnum gluggum.

Uppsetning vinnu

Í þessu dæmi hefur CRONUS náð samningum við viðskiptamann, Progressive Home Furnishings, um að hanna fundar- og matsal þeirra. Viðskiptamaðurinn er staðsettur í Bandaríkjunum og verkefnið krefst sérstaks hugbúnaðar. Verkefnastjóri nær samkomulagi við viðskiptamanninn og stofnar verk sem nær yfir samkomulagið.

Uppsetning verks

  1. Í reitinn Leita skal færa inn Verk og velja síðan viðkomandi tengi.

  2. Á flipanum Heim í flokknum Nýtt veljið Nýtt til að búa til nýtt spjald.

  3. Á flýtiflipanum Almennt eru eftirfarandi upplýsingar slegnar inn:

    • Lýsing: Ráðgjöf við uppsetningu fundarsals
    • Reikningsfærist á viðskiptamenn Nr.: 01445544
  4. Á flýtiflipanum bókun eru eftirfarandi upplýsingar slegnar inn:

    • Staða: Röð
    • Bókunarflokkur verka: Uppsetning
    • VÍV-aðferð: Kostnaðarvirði
  5. Á flýtiflipanum Tímalengd er slegin inn dagsetning dagsins í dag í reitina Upphafsdagur og Lokadagur. Þessar dagsetningar verða notaðar við umreikning gjaldmiðla þegar verkið er reikningsfært.

  6. Á flýtiflipanum Erlent skal stilla gjaldmiðilskótann á USD. Sé USD valið í reitnum Gjaldmiðilskóti reiknings mun verkið verða reikningsfært í Bandaríkjadölum og áætlað í staðbundnum gjaldmiðli CRONUS Séu báðir reitir hafðir auðir þá mun bæði reikningsfærsla og áætlun aðeins vera í staðbundnum gjaldmiðli CRONUS.

Hægt er að sérsníða verð fyrir viðskiptavini á hvert verk, eftir þeim samningum sem settir hafa verið upp. Í næsta ferli tilgreinir verkefnastjórinn verð viðkomandi tíma, stillir verð fyrir þann hugbúnað sem nauðsynlegur er og bætir við ferðakostnaði sem viðkomandi hefur samþykkt að greiða.

Til að sérsníða verðlagningu

  1. Á flipanum Heim, í flokknum Verð skal velja Forði.

  2. Í glugganum Forðaverð verks eru eftirfarandi upplýsingar slegnar inn:

    • Kóti: Trausti
    • Einingarverð: 20
  3. Velja hnappinn Í lagi til að loka glugganum.

  4. Á flipanum Heim, í flokknum Verð skal velja Vara.

  5. Í glugganum Verð vöru eru eftirfarandi upplýsingar slegnar inn og sérsniðið verð:

    1. Vörunr.: 80201 (teikniforrit)
    2. Einingarverð: 200
  6. Velja hnappinn Í lagi til að loka glugganum.

  7. Á flipanum Heim, í flokknum Verð skal velja Fjárhagsreikningur.

  8. Í glugganum Fjárhagsreikningsverð verks færið inn eftirfarandi upplýsingar og ferðakostnað, sem viðskiptavinur hefur samþykkt að greiða kostnaði og að auki 25 prósent:

    1. Fjárhagsreikningur: 8430 (Ferðir)
    2. Stuðull einingaverðs:1,25
  9. Velja hnappinn Í lagi til að loka glugganum.

Síðustu skrefin í uppsetningu verks eru að bæta við verkhlutana og áætlunarlínurnar sem eru hluti af hverju verki. Áætlunarlínurnar ákvarða hvað er reikningsfært á viðskiptamanninn.

Til að bæta við verkhlutum

  1. Á spjaldinu Verk fyrir nýja verkið, á flipanum Heim, í flokknum Vinna, skal velja Verkhlutalínur verks.

  2. Eftirfarandi tafla lýsir upplýsingunum sem ætti að færa inn í reitina.

    Verkhlutanr. verks Lýsing Verkhlutategund verks

    1000

    Ráðgjöf við uppsetningu á sal

    Frá-tala

    1010

    Ráðgefandi fundir með viðskiptavini

    Bókun

    1020

    Þróun

    Bókun

    1090

    Ráðgjöf alls

    Til-tala

  3. Til að sýna að ákveðnir verkhlutar séu undirflokkar annarra verkhluta er farið í flipann Aðgerðir, flokkinn Aðgerðir og Draga inn verkhluta verks valið.

Áætlunarlína getur verið ein af eftirfarandi tegundum:

  • Áætlun: Bætt við áætlun en ekki reikningsfært.
  • Samningur: Reikningsfærður, en ekki bætt við tímasetninguna.
  • Bæði áætlun og samningur: Reikningsfærð og bætt við tímasetninguna.

Í þessari kynningu. notar verkefnastjórinn Bæði áætlun og samning. Hann stofnar þrjár áætlunarlínur fyrir verk 1010 og tvær áætlunarlínur fyrir verk 1020.

Til að stofna áætlunarlínur

  1. Veljið línu 1010 og því næst Áætlunarlínur verks úr flokknum Vinna á flipanum Heim. Eftirfarandi upplýsingar eru færðar inn:

    Lína 1

    • Línu tegund: Bæði áætlun og samningur
    • Dagsetning áætlunar: (dagurinn í dag)
    • Gerð: Forði
    • Nr.: Trausti
    • Magn: 40

    Lína 2

    • Tegund línu: Bæði áætlun og samningur
    • Dagsetning áætlunar: (dagurinn í dag)
    • Gerð: Forði
    • Nr.: Timothy
    • Magn: 40

    Lína 3

    • Línu tegund: Bæði áætlun og samningur
    • Dagsetning áætlunar: (dagurinn í dag)
    • Gerð: Fjárhagsreikningur
    • Nr.: 8430 (ferðalög)
    • Magn: 2
    • Kostnaðarverð:400
  2. Velja hnappinn Í lagi til að loka glugganum. Samtölurnar eru uppfærðar í glugganum Verkhlutalínur verks.

  3. Veljið línu 1020 og því næst Áætlunarlínur verks úr flokknum Vinna á flipanum Heim. Eftirfarandi upplýsingar eru færðar inn:

    Lína 1

    • Línu tegund: Bæði áætlun og samningur
    • Dagsetning áætlunar: (dagurinn í dag)
    • Gerð: Forði
    • Nr.: Trausti
    • Magn: 80

    Lína 2

    • Línu tegund: Bæði áætlun og samningur
    • Dagsetning áætlunar: (dagurinn í dag)
    • Tegund: Vara
    • Nr.: 80201 (Myndvinnsluforrit)
    • Magn: 1
  4. Velja hnappinn Í lagi til að loka glugganum. Samtölur eru uppfærðar í glugganum Verkhlutalínur verks.

Útreikningur á notuðum eftirstöðvum

Tinna, sem er teymismeðlimur í verkefninu, hefur unnið í verkinu í nokkurn tíma og vill skrá tímana sína og notkun á verkið. Hún hefur verið unnið fleiri klukkutíma en það sem um var samið við viðskiptavininn. Hún notar keyrsluna Reikna notaðar eftirstöðvar til að reikna eftirstöðvar fyrir verk í verkbók. Keyrslan reiknar út, fyrir hvert verk, mismuninn milli áætlaðrar notkunar vöru, forða og fjárhagsútgjalda, og notkunar í raun samkvæmt bókuðum verkbókarfærslum. Eftirstandandi notkun er síðan sýnd í verkbókinni, og má bóka hana þaðan.

Eftirstöðvar notkunar reiknaðar

  1. Í reitinn Leita skal færa inn Verkbók og velja síðan viðkomandi tengi.

  2. Í glugganum Verkbók í reitnum Heiti keyrslu er listinn Verkbókarkeyrslur opnaður. Velja skal verkbókarkeyrsluna Trausti.

  3. Á flipanum Heim, í flokknum Vinna, skal velja Reikna eftirstandandi notkun.

  4. Í glugganum Verk - Reikna eftirstandandi notkun á flýtiflipanum Verkhluti veljið reitinn Verk nr. og veljið viðeigandi verknúmer, yfirleitt verk J 00010.

  5. Á flýtiflipanum Valkostir er J00001 slegið inn í reitinn Númer fylgiskjals. Þetta gerir rakningu bókunar auðveldari á síðari stigum.

  6. Dagurinn í dag er færður inn sem bókunardagsetningin.

  7. Velja hnappinn Í lagi. Þetta myndar verkbókarlínurnar sem leiddar eru af áætlunarlínum sem Petra stofnaði fyrir Verkbókina.

  8. Velja hnappinn Í lagi í staðfestingarglugganum. Mynduðum línum er bætt við verkbók.

  9. Ganga þarf úr skugga um að öll skjöl séu númeruð J00001. Á flipanum Heim, í flokknum Bókun, skal velja Bóka. Velja til að staðfesta bókun.

  10. Línurnar eru bókaðar. Velja hnappinn Í lagi til að loka glugganum.

Reikningur verksölu stofnaður og bókaður

Næst skal Trausti stofna nýjan reikning fyrir allt verkið eða fyrir hluta af verkinu. Einnig má hengja reikninginn við annan reikning fyrir sama viðskiptavin fyrir sama verkið. Í þessu tilfelli, er reikningar gerðir fyrir allt verkið, þar sem verkinu er lokið.

Stofnun reiknings fyrir verksölu

  1. Í reitinn Leita skal færa inn Verk og velja síðan viðkomandi tengi.

  2. Veljið verkið sem var stofnað áður og veljið því næst Stofna verksölureikning úr flokknum Aðgerðir á flipanum Aðgerðir.

  3. Á flýtiflipanum Verkhluti verks, skal hreinsa hverja þá afmörkun á Verkhlutanr. verks til að reikningsfæra verkið. Í reitnum Verk nr. er viðeigandi verk valið.

  4. Í flipanum Valkostir er bókunardagsetningin færð inn og skilgreint hvort stofna eigi einn reikning fyrir hvert verk eða einn fyrir öll verk.

  5. Velja hnappinn Í lagi til að stofna reikninginn og velja svo Í lagi í staðfestingarglugganum.

Eftir að Tricia stofnar reikninginn getur hún nálgast hann frá Sala og Markaðssetning undir Vinnsla pantana og gert aukavinnslu.

Nýr sölureikningur bókaður

  1. Í reitnum Leit skal færa inn Sölureikningur og velja síðan viðkomandi tengil.

  2. Reikningur er opnaður fyrir viðskiptamann nr. 01445544. Sjá má upplýsingarnar sem slegnar voru inn frá áætlunarlínunum.

  3. Á flipanum Heim, í flokknum Vinna, skal velja Bóka. Velja til að staðfesta bókun.

Bókaðir reikningar skoðaðir

  1. Opna verkið.

  2. Á spjaldinu Verk, á flipanum Færsluleit, í flokknum Verk skal velja Áætlunarlínur verks.

  3. Veljið einhverja af áætlunarlínunum hafa verið reikningsfærðar og veljið síðan Sölureikningar/kreditreikningar úr flokknum Vinna á flipanum Heim. Í glugganum Verkreikningar á flipanum Heim veljið Í vinnslu veljið Opna sölu-/kreditreikninga.

Svör við spurningum varðandi verð, kostnað og ágóða í verkinu má finna í glugganum Tölfræði.

Tölfræðiglugginn opnaður

  1. Í reitinn Leita skal færa inn Verk og velja síðan viðkomandi tengi.

  2. Veljið verkið Dýragrafík og síðan Upplýsingar úr flokknum Vinna á flipanum Heim. Hægt er að fara yfir nákvæmar upplýsingar um verkkostnað, kostnað og hagnað í bæði innlendri og erlendri mynt.

  3. Velja hnappinn Loka til að loka glugganum Verkupplýsingar.

Unnið með fast verð

CRONUS Ísland hf. hefur tekið að sér að setja upp fundarsali. Verkefnastjórinn Petra þarf gott yfirlit yfir verkhluta verksins ásamt kostnaðaráætlun og kostnaði sem stofnað hefur verið til fyrir hvern verkhluta. Auk þess vill hann vita heildarverð samningsins fyrir verkið og upphæðin sem hefur verið reikningsfærð fram að þessu. Hann hefur náð samkomulagi við viðskiptamanninn varðandi fast verð fyrir verk.

Föstu verði verka stýrt

  1. Í reitinn Leita skal færa inn Verk og velja síðan viðkomandi tengi.

  2. Veljið færslunúmer Vatnsveitunnar og veljið því næst Verkhlutalínur verks úr flokknum Vinna á flipanum Heim.

  3. Lína 1120 er valin og í reitnum Tímasetning (heildarkostnaður) er hægrismellt á upphæðina og valið Köfun.

    Með því að endurskoða verkáætlunarlínur, ákvarðar Petra að einnig þurfi að nota Trausta í 30 klukkustundir vegna þessa stigs verksins. Hann semur um fast verð við viðskiptavininn.

    Glugganum er lokað.

  4. Í glugganum Verkhlutalínur verka er lína 1120 valin.

  5. Á flipanum Heim í flokknum Vinna skal velja Áætlunarlínur verks.

  6. Á flipanum Heim veljið Nýtt til að stofna nýja línu með eftirfarandi upplýsingum:

    • Línu tegund: Bæði áætlun og samningur
    • Gerð: Forði
    • Nr.: Trausti
    • Magn: 30
  7. Velja hnappinn Í lagi til að loka glugganum.

  8. Í reitnum Tímasetning (heildarkostnaður), hægrismella á reitinn og velja KafaNiður aftur í glugganum Verkhlutalínur verks. Skoða breytingarnar á tímasetningunni. Sjá má að 30 klukkustundum hefur verið bætt við tímasetninguna.

  9. Velja hnappinn Í lagi til að loka glugganum.

Eftir að Trausta hefur verið bætt við tímasetninguna í þessa verkhlutalínu þá vinnur hann 25 klukkustundir við verkið. Þessar klukkustundir færir hún inn í Verkbókina.

Tímum bætt í Verkbókina

  1. Í reitinn Leita skal færa inn Verkbók og velja síðan viðkomandi tengi.

  2. Eftirfarandi upplýsingar eru slegnar inn á nýja línu:

    • Tegund línu: (autt)
    • Dagsetning bókunar: (dagurinn í dag)
    • Númer fylgiskjals: J00002
    • Verk Nr.: Guildford
    • Verkhlutanr.: 1120
    • Gerð: Forði
    • Nr.: Trausti
    • Magn: 25
  3. Á flipanum Heim, í flokknum Vinna, skal velja Bóka.

    Nokkrum dögum síðar vinnur Trausti í aðra 10 tíma við verkið. Hann hefur nú unnið 35 tíma alls. Þar sem samningurinn er fyrir 30 tíma við viðskiptavininn munu aðeins fimm þessara tíma vera færðir á viðskiptavininn. Tinna mun bæta aukatímunum fimm sem hún vann við áætlunina handvirkt.

  4. Í glugganum Verkbók á flipanum Heim veljið Reikna eftirstandandi notkun.

  5. Í glugganum Reiknaðar eftirstöðvar notkunar verks á flýtiflipanum Valkostir þarf að færa inn eftirfarandi upplýsingar:

    • Númer fylgiskjals: J00003
    • Dagsetning bókunar: (dagurinn í dag)
  6. Eftirfarandi upplýsingar eru færðar inn á flýtiflipanum Verkhluti verks:

    • Verk Nr.: Guildford
    • Verkhlutanr.: 1120

    Velja hnappinn Í lagi til að keyra útreikninginn. Fimm vinnustundir eru eftir fyrir Tinnu. Reiturinn Línugerð er auður sem gefur til kynna að tímarnir verða bókaðir vegna þess að vinnan hefur þegar farið fram.

  7. Í glugganum Verkbókakeyrslur er ný lína stofnuð með eftirfarandi upplýsingum. Ganga þarf úr skugga um að bæði verknúmer séu í réttri númeraröð miðað við þau sem þegar hafa verið notuð:

    • Tegund línu: Áætlun
    • Verk Nr.: Guildford
    • Verkhlutanr.: 1120
    • Gerð: Forði
    • Nr.: Trausti
    • Magn: 5

    Með því að nota línugerðina Áætlun uppfærir kerfið áætlaðan kostnað og verð án uppfærslu samningskostnaðar og verðs sem er reikningsfært á viðskiptamanninn.

  8. Á flipanum Heim skal velja Bóka. Velja hnappinn Í lagi til að loka glugganum.

  9. Listinn Verk er opnaður.

  10. Veljið verkið VATNSVEITA. Á flipanum Heim, í flokknum Vinna, skal velja Verkhlutalínur verks.

  11. Lína 1120 er valin og í reitnum Tímasetning (heildarkostnaður) er hægrismellt á upphæðina. Köfun er valin til að skoða upplýsingarnar.

    Breytingar eru sjálfkrafa færðar inn í línuna fyrir verkhlutanúmer verks nr. 1120. Í heildarkostnaði áætlaðrar vinnu, hefur fimm viðbótartímum af vinnu fyrir Trausta verið bætta við áætlunina.

  12. Velja hnappinn Loka til að loka glugganum .

  13. Hægrismella skal á upphæðina í reitnum Samningur (heildarkostnaður) og velja KafaNiður til að skoða upplýsingarnar.

    Í heildarverði samnings koma aðeins fram hinir upphaflegu 30 tímar sem voru innifaldir í verkinu vegna þess að um það var samið við viðskiptamanninn.

Verk afrituð

Petra hefur náð samkomulagi við viðskiptamann, Selagorian hf, um að setja upp 10 fundarsali. Samningurinn er svipaður eldri verkum. Þess vegna mun spara tíma að afrita fyrra verkið.

Í glugganum Afrita verk er hægt að velja verkið og verklínurnar sem á að afrita. Einnig er hægt að velja að afrita eignafærslu upprunalega verksins, sem stofnar áætlunarlínur á grundvelli raunverulegrar notkunar og hægt er að afrita áætlunarlínu upprunalega verksins, sem afritar upprunalegar áætlunarlínur yfir í nýja verkið. Síðan er hægt að velja þá tegund áætlunarlínu eða eignafærslulínu sem á að hafa með og velja aðeins það sem á við í þessu nýja verki. Að lokum er hægt að velja verkið sem á að afrita í og tilgreina hvort afrita eigi verð og magn einnig.

Verk afritað

  1. Í reitinn Leita skal færa inn Verk og velja síðan viðkomandi tengi.

  2. Á flipanum Heim í flokknum Nýtt veljið Nýtt til að stofna nýtt verk. Eftirfarandi upplýsingar eru færðar inn:

    • Lýsing: Uppsetning tíu fundarsala
    • Reikningsfærist á viðskiptamenn Nr.: 20000
  3. Í flipanum Aðgerðir í flokknum Eiginleikar veljið Afrita verkefni frá fyrirtæki.

  4. Í glugganum Afrita verkhluta verks færið inn eftirfarandi:

    • Verk Nr.: Guildford
    • Verkhlutanr. frá: 1000
    • Uppruni: Áætlunarlínur verks
    • Með gerð áætlunarlínu: Áætlun + Samningur
    • Í verk nr.: GuildfordUppsetning tíu fundarsala
    • Reitirnir Afrita víddir og Afrita magn eru valdir.
  5. Velja hnappinn Í lagi til að afrita verkið og velja svo Í lagi til að loka staðfestingarglugganum.

    Með því að bera saman verð, verkhlutalínur og áætlunarlínur fyrir verkin tvö má sjá að það tókst að afrita upplýsingarnar.

Framkvæma greiðslu með inngreiðslu

CRONUS Ísland hf. hefur nýlega fengið stórt verkefni sem tekur um eitt ár að ljúka. Vegna þess hvað verkefnið þarfnast mikilla aðfanga setur verkefnastjórinn samninginn þannig upp, að farið er fram á að viðskiptamaðurinn borgi hluta af verðinu fyrirfram, hluta af verðinu þegar verkið er hálfnað og lokagreiðslu þegar því er lokið.

Að setja upp nýjan reikning

  1. Í reitinn Leita skal færa inn Bókhaldslykill og velja síðan viðkomandi tengi.

  2. Í glugganum Bókhaldslykill á flipanum Heim veljið Nýtt til að búa til spjald.

  3. Á spjaldið Nýr fjárhagsreikningur eru færðar inn eftirfarandi upplýsingar:

    • Nr.: 6630
    • Heiti: Greiðsla fyrir verk
  4. Á flipanum Bókun er reiturinn Alm. vörubókunarflokkur fylltur út, velja ÝMISL. Velja hnappinn Í lagi til að loka glugganum.

  5. Í glugganum Bókhaldslykill veljið Nr. 6630 greiðsla fyrir verk og á flipanum Heim í flokknum Í vinnslu veljið Þrepa bókhaldslykil. Veljið til staðfestingar.

Eftirfarandi ferli sýnir hvernig eigi að stofna nýtt verk, stilla verðlagningu og síðan setja upp greiðslur með inngreiðslu. Í verkhlutalínu er hægt að stofna sérstakar línur fyrir greiðslur með inngreiðslum. Vinna sem lokið er við fyrir verkið sem er bætt við áætlunina eru færðar inn í notkunarlínurnar. Fyrir hverja greiðsluhlutalínu í áætlunarlínunum, er línugerðin Samningur, sem þýðir að reikningur verður sendur til viðskiptamanns. Færð er inn ný lína fyrir útborgunina. Í notkunarverklínuna er hægt að færa inn upplýsingar um vörur og forða sem notuð voru í verkið, sem mun auka við áætlunina, t.d. vinnutíma starfsmanna og vörur sem notaðar voru í verkið.

Framkvæma greiðslu með inngreiðslu

  1. Nýtt verk er stofnað.

  2. Eftirfarandi upplýsingar eru færðar inn á nýja Verk spjaldinu:

    • Lýsing: Endurhönnun á móttöku
    • Reikningsfærist á viðskiptamenn Nr.: 30000
    • Bókunarflokkur verka: Uppsetning
    • VÍV-aðferð: Kostnaðarvirði
  3. Á verkspjaldinu, á flipanum Heim, í flokknum Verð skal velja Forði. Eftirfarandi upplýsingar eru færðar inn:

    • Kóti: Trausti
    • Einingarverð: 10

    Velja hnappinn Í lagi til að loka glugganum.

  4. Á spjaldinu Verk skal velja Verkhlutalínur.

    Eftirfarandi tafla lýsir línunum sem óskað er eftir að stofna.

    Lína Verkhlutanr. verks Lýsing Verkhlutategund verks

    1

    1000

    Greiðsla - Útborgun

    Bókun

    2

    2000

    Notkun

    Bókun

    3

    3 000

    Greiðsla - Hálfnað

    Bókun

    4

    4 000

    Greiðsla - Lokið

    Bókun

  5. Í glugganum Verkhlutalínur veljið verk 1000 á flipanum Heim í flokknum Í vinnslu veljið Áætlunarlínur verks.

  6. Stofna áætlunarlínu með eftirfarandi upplýsingum:

    • Tegund línu: Samningur
    • Dagsetning áætlunar: (dagurinn í dag)
    • Gerð: Fjárhagsreikningur
    • Nr.: 6630
    • Magn: 1
    • Einingarverð: 5000

    Velja hnappinn Í lagi til að loka glugganum.

  7. Í glugganum Verkhlutalínur veljið Verk 2000 og opnið Áætlunarlínur verks.

    Eftirfarandi tafla lýsir áætlunarlínunum sem óskað er eftir að stofna.

    Lína Línugerð Áætlunardagsetning Tegund Fj. Magn

    1

    Tímasetning

    (dagurinn í dag)

    Forði

    Tinna

    120

    2

    Tímasetning

    (dagurinn í dag)

    Vara

    70104

    10

    Velja hnappinn Í lagi til að loka glugganum. Í glugganum Verkhlutalínur er hægt að skoða áætlaðar upphæðir sem voru uppfærðar.

  8. Í glugganum Verkhlutalínur verks er verk 3000.

  9. Stofna áætlunarlínu með eftirfarandi upplýsingum:

    • Tegund línu: Samningur
    • Áætlunardagsetning: ókominn dagur
    • Gerð: Fjárhagsreikningur
    • Nr.: 6630
    • Magn: 1
    • Einingarverð: 5000

    Velja hnappinn Í lagi til að loka glugganum.

  10. Stofna svipaða áætlunarlínufærslu fyrir verkhluta 4000.

Nú þegar verk- og áætlunarlínurnar eru útfylltar býr Petra til reikning fyrir fyrstu greiðsluna. Hann gerir slíkt úr verkhlutalínunum til að tryggja að reikningurinn innihaldi aðeins línur fyrir fyrstu greiðsluna. Hægt er að opna sölupöntunina úr áætlunarlínunum eða verklínunum.

Til að stofna reikning

  1. Í glugganum Verkhlutalínur verks skal velja línu 1.000 á flipanum Aðgerðir í flokknum Eiginleikar, skal velja Stofna sölureikning.

  2. Í glugganum Stofna sölureikning stillið dagsetninguna í dag sem bókunardagsetning, tilgreinið Fyrir hvert verk, og veljið hnappinn Í lagi til að búa til reikning með sjálfgefnum upplýsingum. Velja hnappinn Í lagi til að loka staðfestingarglugganum.

  3. Á flipanum Heim, í flokknum Vinna, skal velja Sölureikningar/kreditreikningar. Á sölureikningnum sést að einungis útborgunin er innifalin í reikningnum. Nú má senda reikninginn til viðskiptamannsins eins og samið var um.

Næstu þrep

Í kynningunni var farið yfir grunnskrefin í að vinna með verk í Microsoft Dynamics NAV. Aflað hefur verið þekkingar um hvernig á að stofna nýtt verk, hvernig afrita á verk og hvernig á að meðhöndla greiðslur. Einnig hefur gefist færi á að skoða sýning á því hvernig fylgst er með vinnustundum og reikninga stofnaðir.

Sjá einnig