Þegar þjónustupöntun hefur verið stofnuð og fyllt hefur verið út í línurnar er hægt að sjá heildarupphæðir í glugganum Upplýsingar um þjónustupöntun.
Upplýsingar um þjónustupöntun skoðaðar:
Í reitnum Leit skal færa inn Þjónustupantanir og velja viðkomandi tengil.
Stofna þjónustupöntun og fylla út vörulínur tengdar pöntuninni með viðeigandi upplýsingum.
Í pöntuninni skal velja Upplýsingar í flokknum Pöntun á flipanum Færsluleit.
Í glugganum Uppl. um þjónustupöntun á flýtiflipanum Almennt er hægt að sjá samantekt á allri pöntuninni byggða á heildarmagni í reitunum Magn í þjónustulínunum.
Á flýtiflipanum Afhending eru upplýsingar um vörur, forða og kostnað til afhendingar. Gildin sem tilgreind eru í reitnum Magn til afhendingar eru notuð í hverri þjónustulínu.
Á flýtiflipanum Sundurliðun er hægt að skoða upplýsingar um vörur, forðastundir og kostnað sem á að reikningsfæra eða nota. Reitirnir Magn til reikningsf. og Magn til notkunar eru notaðir í þjónustulínunum til þess að framkalla upplýsingarnar.
Á flýtiflipanum Þjónustulína er hægt að sjá upphæðir fyrir margskonar þjónustulínur í þjónustupöntuninni. Upphæðirnar eru sýndar sérstaklega fyrir vörur, forða, kostnað og fjárhagsreikninga.
Á flýtiflipanum Viðskiptamaður er hægt að sjá grunnbókhaldsupplýsingar fyrir viðskiptamanninn í þjónustupöntuninni.
Til athugunar |
---|
Ef eitthvað þarfnast leiðréttingar er hægt að fara aftur í þjónustupöntunina og gera nauðsynlegar breytingar. |
Ábending |
---|
Frekari upplýsingar um hvernig á að vinna með reiti og dálka eru í Unnið með Microsoft Dynamics NAV. Nánari upplýsingar um hvernig finna má tilteknar síður eru í Leit. |