Hugsanlega þarf að afturkalla notkun á þjónustupöntun vegna þess að hún var bókuð fyrir mistök.

Afturkalla bókaða notkun

  1. Í reitnum Leit skal færa inn Bókaðir þjónustuafhendingar og velja síðan viðkomandi tengil.

  2. Opna skal bókuðu þjónustuafhendinguna sem ranga notkunin var bókuð fyrir.

  3. Á flýtiflipanum Línur skal velja AðgerðirAction Menu icon, velja Afhending og velja svo Þjónustuafhendingarlínur.

  4. Í glugganum Bókaðar þjónustuafhendingarlínur skal velja línurnar sem innihalda röngu notkunina. Á flipanum Aðgerðir í flokknum Eiginleikar veljið Hætta við notkun.

Þjónustuafhendingarlína er færð inn með neikvæðu virði í magnreitum fyrir valdar línur.

Til athugunar
Ekki verður hægt að afturkalla þjónustunotkun ef búið er að loka þjónustupöntuninni. Einnig er ekki hægt að afturkalla notkun sem búið er að bóka í verksvæði, en það merkir að verkfærslur hafi þegar verið tengdar þessari notkun.

Ábending

Sjá einnig