Hugsanlega þarf að afturkalla notkun á þjónustupöntun vegna þess að hún var bókuð fyrir mistök.
Afturkalla bókaða notkun
Í reitnum Leit skal færa inn Bókaðir þjónustuafhendingar og velja síðan viðkomandi tengil.
Opna skal bókuðu þjónustuafhendinguna sem ranga notkunin var bókuð fyrir.
Á flýtiflipanum Línur skal velja Aðgerðir, velja Afhending og velja svo Þjónustuafhendingarlínur.
Í glugganum Bókaðar þjónustuafhendingarlínur skal velja línurnar sem innihalda röngu notkunina. Á flipanum Aðgerðir í flokknum Eiginleikar veljið Hætta við notkun.
Þjónustuafhendingarlína er færð inn með neikvæðu virði í magnreitum fyrir valdar línur.
Til athugunar |
---|
Ekki verður hægt að afturkalla þjónustunotkun ef búið er að loka þjónustupöntuninni. Einnig er ekki hægt að afturkalla notkun sem búið er að bóka í verksvæði, en það merkir að verkfærslur hafi þegar verið tengdar þessari notkun. |
Ábending |
---|
Frekari upplýsingar um hvernig á að vinna með reiti og dálka eru í Unnið með Microsoft Dynamics NAV. Nánari upplýsingar um hvernig finna má tilteknar síður eru í Leit. |