Þegar búið er að stofna vinnuskýrslu fyrir þjónustutæknimaður, getur tæknimaðurinn opnað vinnuskýrsluna og fyllt hana út með loknum tímafærslum. Næsta skrefið er að endurspegla þessa tíma í fullkláraðri þjónustupöntun. Til að hefja þetta ferli verða vinnuskýrslustundirnar að hafa samþykki yfirmanns nú þegar.
Veldu reitinn Afrita vinnuskýrslu í pöntun í gluggi Þjónustukerfisgrunnur til að ganga úr skugga um að tímanotkun skráð á viðurkenndum tímablaðslínum er bókað með tilheyrandi þjónustupöntun.
Til að bóka og skrá tímablaðslínur á þjónustupöntun
Opna skal þjónustupöntunina. Uppfæra stöðu eftir þörfum.
Á tækjastikunni Línur skal velja Röð og síðan Þjónustulínur.
Glugginn Þjónustulínur opnast.
Í flipanum Aðgerðir í flokknum Eiginleikar veljið Stofna línur frá tímablöðum. Velja Já til að staðfesta stofnun þjónustulínanna.
Í reitnum Magn til reikningsf. eða Magn til notkunar breytið tímafjölda, ef þörf krefur. Sjálfgefið er að virðið sé stillt á gildið í reitnum Magn.
Í flokknum Bókun veljið Bóka og veljið síðan viðeigandi bókunarvalkost.
Til að staðfesta að lína hafi verið bókuð er hægt að skoða hvort búið er að velja gátreitinn Bókað.
Ábending |
---|
Frekari upplýsingar um hvernig á að vinna með reiti og dálka eru í Unnið með Microsoft Dynamics NAV. Nánari upplýsingar um hvernig finna má tilteknar síður eru í Leit. |