Þegar þjónustupöntun er stofnuð fyrir þjónustuvöru er hægt að tengja þjónustuvinnu við tilföng. Þegar þjónustupöntunin er bókuð koma tímarnir sem úthlutað er á tilfangið sjálfkrafa fram á vinnuskýrslu fyrir tilfangið. Ekki er hægt að breyta upplýsingunum í vinnuskýrslunni.
Til að samþætta forðatíma á þjónustupöntun með vinnuskýrslu
Ný þjónustupöntun er stofnuð.
Á þjónustulínunum er bætt við þjónustuvöru. Á tækjastikunni Línur skal velja Lína og síðan Úthlutun forða.
Velja reitinn Forðanr. og síðan færa inn forðanúmer. Velja hnappinn Í lagi.
Velja valmyndina Panta og velja Þjónustulínur.
Í glugganum Þjónustulínur veljið svæðið Tegund og veljið tegund forða.
Í reitnum Nr. skal velja forða.
Í reitnum Magn færið inn fjölda stunda.
Í reitnum Magn til notkunar skal slá inn fjölda klukkustunda sem sem á að birta sem notaðar þegar þjónustupöntunin er bókuð.
Velja hnappinn Í lagi.
Í glugganum Þjónustupöntun staðfestið að fyrir svardagsetninguna sé að finna vinnuskýrslu.
Á flipanum Heim, í flokknum Vinna skal velja Bóka og velja síðan viðeigandi valkost.
Til að skoða bókunarupplýsingar eins og þær koma fram í vinnuskýrslunni skal opna vinnuskýrsluna sem inniheldur dagsetninguna þegar bókunin var framkvæmd.
Vinnuskýrslan inniheldur samþykkta vinnuskýrslulínu fyrir þjónustupöntunina. Línan samanstendur af tilfangaheitinu í reitnum Lýsing og tímafjöldanum sem bókaður er úr þjónustupöntuninni. Tímanotkun er skráð fyrir bókunardagsetningu.
Til athugunar
Línan hefur stöðuna Samþykkt og ekki er hægt að enduropna hana eða senda hana.
![]() |
---|
Frekari upplýsingar um hvernig á að vinna með reiti og dálka eru í Unnið með Microsoft Dynamics NAV. Nánari upplýsingar um hvernig finna má tilteknar síður eru í Leit. |