Ef staðlaðir þjónustukótar hafa verið settir upp og þeim verið úthlutað fyrir þjónustuvöruflokka er hægt að setja inn staðlaðar línur tengdar stöðluðum þjónustukótum í þjónustuskjölum.
Staðlaðar þjónustulínur settar inn:
Í reitnum Leita skal færa inn Þjónustupantanir og velja síðan viðkomandi tengi.
Ný þjónustupöntun er stofnuð.
Fyllt er út í reitina á flýtiflipanum Almennt.
Fylla út þjónustuvörulínur með nauðsynlegum upplýsingum.
Velja skal línuna með þjónustuvörunni sem á að stofna þjónustulínur fyrir og velja Aðgerðir, velja Aðgerðir og síðan smella á Sækja staðl. þjónustukóta. Glugginn Fl.kóti staðl. þjón.vöru opnast með stöðluðum kótum fyrir þjónustuvöruflokkinn sem tilgreindur er í línunni.
Viðeigandi kóti er valinn í glugganum og síðan smellt á Í lagi til þess að færa inn staðlaða/r þjónustulínu/r
Til athugunar |
---|
Ef reiturinn Þjónustuvöruflokkskóti í þjónustuskjalinu er auður merkir það að þjónustuvaran tilheyri engum þjónustuvöruflokki. Ef svo er inniheldur glugginn Fl.kótar staðlaðrar þjónustuvöru lista yfir þjónustukóta. Velja þarf af listanum til þess að setja staðlaðar þjónustulínur inn í skjalið. Einnig er hægt að velja af lista staðlaðra þjónustukóta sem úthlutað hefur verið fyrir tilgreindan þjónustuvöruhóp. Til þess að skoða listann er viðeigandi kóti valinn í reitnum Þjónustuvöruflokkskóti í glugganum Fl.kótar staðlaðrar þjónustuvöru. |
Ábending |
---|
Frekari upplýsingar um hvernig á að vinna með reiti og dálka eru í Unnið með Microsoft Dynamics NAV. Nánari upplýsingar um hvernig finna má tilteknar síður eru í Leit. |