Hægt er að skoða algengustu viðgerðir á tilteknum vörubilunum þegar unnið er við þjónustu á vörunni ef búið er að skipuleggja upplýsingar um vensl bilana- og úrlausnarkóta. Nota skal keyrsluna Setja inn tengsl bilana/úrlausnakóða til að finna allar samsetningar bilana- og úrlausnarkóða í bókuðum þjónustupöntunum og skrá þær í gluggann Tengsl bilunar/úrlausnarkóða.
Venslum bilana- og úrlausnarkóta bætt við:
Í reitnum Leita skal færa inn Setja inn tengsl bilana/úrlausnakóta og velja síðan viðkomandi tengi.
Í reitinn Frá dags. er færð inn upphafsdagsetning tímabilsins sem keyrslan á að ná til.
Í reitinn Til dags. er færð inn lokadagsetning tímabilsins sem keyrslan á að ná til.
Veljið reitinnTengsl byggð á þjónustuvöruflokki ef flokka á tengslin eftir þjónustuvöruflokkum.
Smellt er í reitinn Varðveita handfærðar færslur til að gátmerkja ef óskað er eftir því að varðveittar séu færslur sem þegar er búið að handfæra í glugganum Setja inn tengsl bilana/úrlausnarkóta.
Velja hnappinn Í lagi.
Boð sem þá birtast eru staðfest.
![]() |
---|
Frekari upplýsingar um hvernig á að vinna með reiti og dálka eru í Unnið með Microsoft Dynamics NAV. Nánari upplýsingar um hvernig finna má tilteknar síður eru í Leit. |