Hugsanlega þarf að hætta við þjónustusamning þegar samningurinn er útrunninn eða hætt hefur verið við hann.

Afturköllun þjónustusamnings:

  1. Í reitnum Leit skal færa inn Þjónustusamningar og velja síðan viðkomandi tengil.

  2. Opna skal viðeigandi þjónustusamning sem hætta á við.

  3. Á flipanum Aðgerðir í flokknum Eiginleikar veljið Opna samning til að opna þjónustusamninginn og breyta honum.

  4. Á flýtiflipanum Upplýsingar í reitnum Ástæðukóti afturköllunar veljið viðeigandi ástæðukóta. Ef bæta á við fleiri ástæðukótum er Ítarlegt valið til að opna gluggann Ástæðukótar og bæta við fleiri kótum.

    Ef gátreiturinn í reitnum Nota ástæðukóta afturk. samn. í glugganum Þjónustukerfisgrunnur er valinn þarf að tilgreina ástæðukóta afturköllunar þegar hætt er við samninga.

  5. Á flýtiflipanum Almennt í reitnum Staða veljið Hætt við.

  6. Ef einhverjir reikningar eða kreditreikningar eru óbókaðir fyrir samninginn sem á að hætta við birtast staðfestingarboð. Í boðaglugganum skal smella á hnappinn Nei til að fara aftur í samninginn og bóka skjölin eða til að halda áfram samningsafturköllunarferli.

  7. Ef einhverjar fyrirframgreiddar færslur eru opnar fyrir samninginn sem á að hætta við birtast staðfestingarboð. Í boðaglugganum er hnappurinn Nei valinn til að fara aftur í samninginn og stofna kreditreikning eða Já til að halda áfram samningsafturköllunarferli.

Til athugunar
Þegar hætt hefur verið við samninginn er ekki hægt að fara aftur í fyrri stöðu hans.

Ábending

Sjá einnig