Í þessu efnisatriði er lýst nokkrum algengum vandamálum sem gætu komið upp þegar tölvupóstskráning er notuð.
- Stjórnun skráningar fyrir marga viðtakendur sem nota eitt netfang
- Að nota tölvupóstskráningu í umhverfi með mörgum Exchange-netþjónum
- Uppsetning samskiptasniðmáts fyrir tölvupóstsskráningu
- Að breyta geymslustaðsetningum
- Tenglar á skráningu samskipta glatast þegar uppfært er úr Microsoft Dynamics NAV 2009 R2
- Villa þegar póstur er skoðaður á grunni samskipti á milli kladdafærslna
Stjórnun skráningar fyrir marga viðtakendur sem nota eitt netfang
Í sumum fyrirtækjauppsetningum í Microsoft Dynamics NAV er hægt að nota eitt netfang fyrir marga tengiliði í fyrirtæki. Í þessu tilfelli er tölvupóstssamskipti aðeins séu skráðar gegn fyrsta tengiliður, byggt á og raðað eftir Nr..
Til að breyta þessari hegðun skal uppfæra erfðastillingarnar sem tilgreindar eru í glugganum Tengslastjórnunargrunnur. Á flýtiflipanum Afritun skal hreinsa gátreitinn Samskiptaupplýsingar.
Að nota tölvupóstskráningu í umhverfi með mörgum Exchange-netþjónum
Þegar verið er að nota almennar möppur í umhverfi með mörgum Exchange Server gætu komið upp tafir í birtingu tölvupóstskeyta sem eru í samstillingu milli þjónanna. Til dæmis getur tekið nokkrar mínútur að samstilla tölvupóst á einum þjóni við þjóna á sama léni. Þetta getur komið fram þegar verið er að nota tölvupóstskráningu með verkröðum.
Þar af leiðandi, meðan á samstillingu stendur, er birtast hugsanlega eftirfarandi skilaboð þegar reynt er að birta póstinn: Ekki er hægt að birta tölvupóstskeytið eða því hefur verið eytt.
Uppsetning samskiptasniðmáts fyrir tölvupóstsskráningu
Þegar unnið er með samskipti og tölvupóstskráningareiginleikann ætti að hafa eftirfarandi kröfur í huga:
-
Kóti samskiptasniðmáts verður að benda á fyrirliggjandi samskiptasniðmát.
-
Kóti samskiptahópsins verður að vera KERFI.
Frekari upplýsingar eru í Hvernig á að setja upp samskiptasniðmát.
Að breyta geymslustaðsetningum
Hægt er að uppfæra geymslustaðsetningu fyrir tölvupóstskilaboð með eftirfarandi í huga.
Ef skráð tölvupóstskeyti eru skilin eftir í upphaflegri geymslumöppu er hægt að skoða skeytin úr glugganum Færslur í samskiptakladda. Í þeim glugga skal velja kladdafærsluna og velja Sýna á flipanum Heim.
Ef skráð skeyti eru færð í aðra geymslu er ekki hægt að skoða þau úr glugganum Færslur í samskiptakladda þar sem geymsla og kenni skeytanna hefur breyst.
Til að bregðast við þessari hegðun skal uppfæra upplýsingarnar í glugganum Tengslastjórnunargrunnur. Svo er hægt að afrita eða færa skilaboðin í almennu biðraðarmöppuna og endurvinna póstskeytin.
Tenglar á skráningu samskipta glatast þegar uppfært er úr Microsoft Dynamics NAV 2009 R2
Þegar uppfært er úr Microsoft Dynamics NAV 2009 R2 í Microsoft Dynamics NAV2013, tapast tengingin á milli samskiptaskráninga og skráðra tölvupóstskeyta.
Til að leysa þetta vandamál þarf kerfisstjóri að skrá allan póst aftur til að endurheimta tenglana. Þótt skráningu á miklu magni af tölvupósti geti verið langt ferli er hægt að auka afköst ef tölvupóstskráningu er stillt á að keyra eigið sérnýtt þjónstilvik. Kerfisstjóri má nota eina af eftirfarandi aðferðum:
-
Afritar allan póst geymslumöppunni í biðmöppu. Póstskilaboðin verða skráð aftur.
-
Endurnefna skal fyrirliggjandi geymslumöppu sem biðmöppu til að skilaboð verði skráð á ný. Í þessu tilfelli þarf einnig endurstofna geymslumöppu.
Uppfærslur á verkraðaraðgerðum krefjast breytinga á innleiðslu tölvupóstskráningar
Tegundir verkraða hafa verið kynntar í Microsoft Dynamics NAV2013. Í samræmi við það, til að uppfæra tölvupóstskráningu, verður að uppfæra innleiðinguna til að endurspegla þessa breytingu.
Nánari upplýsingar er að finna í Hvernig á að setja upp Verkraðir og Hvernig á að búa til tegundir verkraða.
Villa þegar póstur er skoðaður á grunni samskipti á milli kladdafærslna
lýsing: Villa getur komið upp þegar skoða á skráðan tölvupóstur í glugganum Færslur í samskiptakladda Villan kemur upp þegar Microsoft Dynamics NAV reynir að opna samsvarandi tölvupóstur í Microsoft Outlook.
Úrvinnsla: Gakktu úr skugga um að hvorki Microsoft Dynamics NAV né Outlook séu keyrð sem stjórnandi. Í öðrum tilvikum skal loka öllum gluggum af Outlook og svo, í glugganum Færslur í samskiptakladda skal velja Sýna aftur.