Í þessu efnisatriði er lýst nokkrum algengum vandamálum sem gætu komið upp þegar tölvupóstskráning er notuð.

Stjórnun skráningar fyrir marga viðtakendur sem nota eitt netfang

Í sumum fyrirtækjauppsetningum í Microsoft Dynamics NAV er hægt að nota eitt netfang fyrir marga tengiliði í fyrirtæki. Í þessu tilfelli er tölvupóstssamskipti aðeins séu skráðar gegn fyrsta tengiliður, byggt á og raðað eftir Nr..

Til að breyta þessari hegðun skal uppfæra erfðastillingarnar sem tilgreindar eru í glugganum Tengslastjórnunargrunnur. Á flýtiflipanum Afritun skal hreinsa gátreitinn Samskiptaupplýsingar.

Að nota tölvupóstskráningu í umhverfi með mörgum Exchange-netþjónum

Þegar verið er að nota almennar möppur í umhverfi með mörgum Exchange Server gætu komið upp tafir í birtingu tölvupóstskeyta sem eru í samstillingu milli þjónanna. Til dæmis getur tekið nokkrar mínútur að samstilla tölvupóst á einum þjóni við þjóna á sama léni. Þetta getur komið fram þegar verið er að nota tölvupóstskráningu með verkröðum.

Þar af leiðandi, meðan á samstillingu stendur, er birtast hugsanlega eftirfarandi skilaboð þegar reynt er að birta póstinn: Ekki er hægt að birta tölvupóstskeytið eða því hefur verið eytt.

Uppsetning samskiptasniðmáts fyrir tölvupóstsskráningu

Þegar unnið er með samskipti og tölvupóstskráningareiginleikann ætti að hafa eftirfarandi kröfur í huga:

  • Kóti samskiptasniðmáts verður að benda á fyrirliggjandi samskiptasniðmát.
  • Kóti samskiptahópsins verður að vera KERFI.

Frekari upplýsingar eru í Hvernig á að setja upp samskiptasniðmát.

Að breyta geymslustaðsetningum

Hægt er að uppfæra geymslustaðsetningu fyrir tölvupóstskilaboð með eftirfarandi í huga.

Ef skráð tölvupóstskeyti eru skilin eftir í upphaflegri geymslumöppu er hægt að skoða skeytin úr glugganum Færslur í samskiptakladda. Í þeim glugga skal velja kladdafærsluna og velja Sýna á flipanum Heim.

Ef skráð skeyti eru færð í aðra geymslu er ekki hægt að skoða þau úr glugganum Færslur í samskiptakladda þar sem geymsla og kenni skeytanna hefur breyst.

Til að bregðast við þessari hegðun skal uppfæra upplýsingarnar í glugganum Tengslastjórnunargrunnur. Svo er hægt að afrita eða færa skilaboðin í almennu biðraðarmöppuna og endurvinna póstskeytin.

Tenglar á skráningu samskipta glatast þegar uppfært er úr Microsoft Dynamics NAV 2009 R2

Þegar uppfært er úr Microsoft Dynamics NAV 2009 R2 í Microsoft Dynamics NAV2013, tapast tengingin á milli samskiptaskráninga og skráðra tölvupóstskeyta.

Til að leysa þetta vandamál þarf kerfisstjóri að skrá allan póst aftur til að endurheimta tenglana. Þótt skráningu á miklu magni af tölvupósti geti verið langt ferli er hægt að auka afköst ef tölvupóstskráningu er stillt á að keyra eigið sérnýtt þjónstilvik. Kerfisstjóri má nota eina af eftirfarandi aðferðum:

  • Afritar allan póst geymslumöppunni í biðmöppu. Póstskilaboðin verða skráð aftur.
  • Endurnefna skal fyrirliggjandi geymslumöppu sem biðmöppu til að skilaboð verði skráð á ný. Í þessu tilfelli þarf einnig endurstofna geymslumöppu.

Uppfærslur á verkraðaraðgerðum krefjast breytinga á innleiðslu tölvupóstskráningar

Tegundir verkraða hafa verið kynntar í Microsoft Dynamics NAV2013. Í samræmi við það, til að uppfæra tölvupóstskráningu, verður að uppfæra innleiðinguna til að endurspegla þessa breytingu.

Nánari upplýsingar er að finna í Hvernig á að setja upp Verkraðir og Hvernig á að búa til tegundir verkraða.

Villa þegar póstur er skoðaður á grunni samskipti á milli kladdafærslna

lýsing: Villa getur komið upp þegar skoða á skráðan tölvupóstur í glugganum Færslur í samskiptakladda Villan kemur upp þegar Microsoft Dynamics NAV reynir að opna samsvarandi tölvupóstur í Microsoft Outlook.

Úrvinnsla: Gakktu úr skugga um að hvorki Microsoft Dynamics NAV né Outlook séu keyrð sem stjórnandi. Í öðrum tilvikum skal loka öllum gluggum af Outlook og svo, í glugganum Færslur í samskiptakladda skal velja Sýna aftur.

Sjá einnig