Framboðsáætlun er mikilvægt rekstrarsvið. Þegar birgðaáætlun er sett upp og notuð rétt hjálpar hún fyrirtæki að forðast útskipun og minnka bæði pöntunar- og birgðakostnað.

Ekki er hægt að tilgreina eina bestu uppsetningu á alla áætlunarreiti, þar sem þeir eru breytilegir frá fyrirtæki til fyrirtækis vegna viðskiptabreyta, svo sem markaðsstöðu og viðskiptaáætlunar. Hins vegar má styðjast við bestu venjur um val á valkostum birgðaspjalda og altækra uppsetningarreita til að auðvelda uppsetningu skilvirks og hagkvæms birgðaflæðis.

Eftirfarandi efnisatriði veita upplýsingar um bestu venju hvernig eigi að setja upp valda áætlunarreiti sem eru mikilvægir fyrir birgða- og framboðsáætlun.

Til aðSjá

Nánar um bestu venjur til að velja bestu endurpöntunarstefnuna til að áætla fyrir vöru samkvæmt birgðakostnað og eftirspurnarmynstri með skilvirkum og hagkvæmum hætti.

Uppsetning bestu venjur: Endurpöntunarstefnur

Nánar um bestu venjur til að tilgreina valdar færibreytur undir skilgreinda endurpöntunarstefnu til að áætla og economically fyrir vöru samkvæmt atriðum sem krefjast athygli, svo sem biðtíma, birgðakostnaði og árstíðabreytingum, með skilvirkum og hagkvæmum hætti.

Uppsetning bestu venjur: Áætla færibreytur

Nánar um bestu venjur til að nota almenna framboðsáætlun á öll birgðaspjöld, svo sem að taka alltaf við vörum einum degi áður en þeirra er þörf eða dempa viðbrögð kerfisins við litlum sveiflum í eftirspurn.

Uppsetning bestu venjur: Uppsetning altækra áætlanna

Sjá einnig