Hægt er að setja upp nýja fyrir tækið í Microsoft Dynamics NAV með RapidStart-þjónusta fyrir Microsoft Dynamics NAV. RapidStart-þjónusta er tæki sem hannað er til að flýta fyrir virkjunartíma, bæta gæði innleiðingar, koma á innleiðingaraðferð sem hægt er að endurtaka, og gera bæta framleiðni með því að gera síendurtekin verk sjálfvirk og einföld.
RapidStart-þjónusta veitir yfirlit yfir uppsetningarferli nýja fyrirtækisins með vinnublaði þar sem setja má upp töflur sem oft eru notaðar við grunnstillingu nýrra fyrirtækja. Þegar þetta er gert er hægt að búa til spurningalista til að stjórna viðskiptavinum í gegnum safn upplýsinga um uppsetningu. Viðskiptavinir eiga möguleika á að nota spurningalistann til að setja upp kerfishluta eða þeir geta opnað uppsetningarsíðuna og gert uppsetninguna beint þar. Mikilvægast er að RapidStart-þjónusta hjálpar notanda, sem viðskiptavini, að undirbúa fyrirtæki með sjálfgefnum uppsetningargögnum sem hægt er að fínstilla og sérsníða. Að lokum, þegar notað er RapidStart-þjónusta, er hægt að skilgreina og flytja núverandi gögn um viðskiptavini, til dæmis lista yfir viðskiptavini eða vöru, í nýja fyrirtækið.
Hægt er að nota eftirfarandi íhlutir til að flýta uppsetningu á nýju fyrirtæki:
-
Leiðsagnarforrit grunnstillingar
-
Grunnstillingarvinnublað
-
Grunnstillingarpakkar
-
Grunnstillingarsniðmát
-
Spurningalisti grunnstillingar
Finna má verkfærin í Sérsniðinn biðlari í svæðinu Uppsetning forrits.
Mikilvægt |
---|
Það eru svæði í Microsoft Dynamics NAV sem setja þarf upp handvirkt. Hann felur meðal annars í sér að bæta notendum við, setja upp reikningstímabil og setja upp víddir fyrir viðskiptagreind. |
Eftirfarandi tafla lýsir röð verkefna með tenglum í efnisatriði þar sem þeim er lýst. Verkin eru talin upp í sömu röð og þau eru yfirleitt framkvæmd.
Til að | Sjá |
---|---|
Setja upp notendaviðmótið sem styður innleiðingu RapidStart-þjónusta fyrir Microsoft Dynamics NAV | Hvernig á að nota Mitt hlutverk RapidStart-þjónustu til að rekja vinnslu |
Stofna nýtt fyrirtæki og flytja grunnuppsetningargögn og sniðmát. | |
Skilgreina og villuleita kerfisuppsetningu viðskiptavinarins fyrir fyrirtækisupplýsingar, eignir, fjárhag, birgðir, framleiðslu, innkaupm, tengslastjórnun, þjónustustjórnun, sölu og útistandandi reikninga og vöruhús. | |
Grunnstilla grunnaðalgagnafærslur sem eru byggðar á sniðmátum til að undirbúa flutning fyrirliggjandi viðskiptamannsgagna. | Nota sniðmát til að undirbúa gögn um viðskiptavini fyrir yfirfærslu |
Skilgreina töflur og reiti, villuleita fyrirliggjandi gögn um viðskiptavini og flytja gögn inn í gagnagrunninn Microsoft Dynamics NAV. | |
Finna lausnir á þekktum vandamálum í verkfærasettinu RapidStart-þjónusta. | |
Stofna sérsniðin yfirlit í verkfærasettinu RapidStart-þjónusta fyrir Microsoft Dynamics NAV. | Hvernig á að búa til sérstillta grunnstillingarpakka fyrirtækja |
Microsoft býður samstarfsaðilum sínum einnig upp á SureStep-aðferðir sem styðja við ýmsar aðgerðir við uppsetningu viðskiptamanna. Nánari upplýsingar eru í Drive Down the Number of Deployment Days for Microsoft Dynamics NAV (krefst PartnerSource-reiknings).