Til að byrja að vinna með tengiliði og markaðssetningu þarf að ljúka ákveðnum skrefum til að setja upp eiginleikann. Með stjórnun tengiliða og gerð áætlunar til að finna, laða að og halda viðskiptamönnum má fínstilla rekstur fyrirtækisins og auka ánægju viðskiptamanna. Notkun góðs tengiliðastjórnunarkerfis hjálpar einnig til við stofnun og viðhald sambanda við viðskiptamenn. Samskipti eru lykillinn í slíkum samböndum. Nauðsynlegt er að geta sérsniðið samskipti við mögulega og núverandi viðskiptamenn, lánadrottna og viðskiptafélaga eftir þörfum þeirra, svo fyrirtæki dafni.
Stofnun áætlunar og skilgreining á hvernig fyrirtækið notar tengiliðaupplýsingar er frumskref. Margir ólíkir hópar innan fyrirtækisins munu skoða þessar upplýsingar, og gott kerfi hjálpar öllum að auka framleiðni sína.
Eftirfarandi tafla lýsir röð verkefna með tenglum í efnisatriði þar sem þeim er lýst. Verkin eru talin upp í sömu röð og þau eru yfirleitt framkvæmd.
Til að | Sjá |
---|---|
Grunnstilla almennar stillingar, eins og hvar geyma skal send og móttekin skjöl, stilla sjálfgefna tungumálakóta, umsjónasvæðiskóta, lands-/svæðiskóta, setja upp númeraraðir og aðrar grunnstillingar. | |
Setja upp tengiliðaupplýsingar. |