Herferð er hver sú aðgerð sem hefur með marga tengiliði að gera. Mikilvægur þáttur í uppsetningu herferðar hefur með val á markhópi hennar að gera. Í þessum tilgangi er búinn til í Microsoft Dynamics NAV hluti eða hópur tengiliða með afmörkunum.

Þetta er notað í Sölu og markaðssetningu til að skipuleggja markaðsaðgerðir nákvæmlega og til að vinna með samskipti við tengiliði og viðskiptamenn. Hægt er að stofna herferðir og setja upp hluta tengiliða á póstlista og aðrar gerðir samskipta við tengiliði og hugsanlega viðskiptamenn.

Valkostirnir Herferð og Hluti, og sjálfvirkar vinnslur þeirra, gera notandanum kleift að áætla, skipuleggja og rekja markaðssetningu. Þetta eykur líkurnar á að ná í nýja viðskiptamenn og að halda gömlum viðskiptamönnum.

Um kynninguna

Þessi kynning sýnir ferlið á bak við eftirfylgni við sölusýningu og miðun á hugsanlega viðskiptamenn (tengiliði) í eftirfylgniherferðinni.

Í kynningunni eru herferðar- og hlutavalkostirnir í Sölu og markaðssetningu kynntir. Þessi kynning fjallar um eftirfarandi verk:

  • Uppsetning herferðar.
  • Val á markhópi.
  • Gagnaskoðun.
  • Bréfasendingar til tengiliða.
  • Skráning svara við herferð.

Hlutverk

Þessi kynning sýnir þau verk sem framkvæmd eru með eftirfarandi hlutverkum notenda:

  • Markaðs- eða sölustjóri
  • Starfsmaður markaðsdeildar

Frumskilyrði

Áður en hægt er að framkvæma verk hér í kynningunni þarf að setja upp Setja upp sýnigagnagrunninn CRONUS Ísland hf. fyrir kynningu.

Ferill

Markaðsstjóri söludeildar CRONUS Ísland hf. er ábyrgur fyrir skipulagningu og framkvæmd herferða. Hann tekur einnig ákvarðanir um hvaða sölusýningum á að taka þátt í, auk þess að meta framvindu herferða.

Starfsmaður markaðsdeildarinnar sér um framleiðslu, dreifingu og birtingu markaðsefnis.

Fyrirtækið er nýbúið að setja á markað nýja vöru sem er kölluð Millennium Server. Varan var nýlega kynnt á sölusýningunni Computer Futurus. Margir viðskiptamenn sýndu vörunni mikinn áhuga og í kynningarherferð var viðskiptamönnum boðin varan á sérstöku kynningarherferðarverði.

Eitt af verkefnum starfsmanns markaðsdeildar eftir sölusýninguna er að færa alla hugsanlega viðskiptamenn sem tengiliði.

Markaðsstjórinn setur upp herferð, stofnar hluta sem inniheldur alla nýju tengiliðina og skoðar gögn um þá til að velja markhóp herferðarinnar.

Starfsmaðurinn sendir út þakkarbréf til allra tengiliða sem skildu eftir nafnspjald á sölubásnum og markaðsstjórinn skráir öll svör sem hugsanlegir viðskiptamenn senda.

Uppsetning herferðar

Þegar starfsmaðurinn hefur slegið inn upplýsingar af nafnspjöldunum sem söfnuðust á sölusýningunni setur markaðsstjórinn upp herferðarspjald til að vinna með herferðina.

Uppsetning herferðar

  1. Í reitnum Leit skal færa inn Söluherferð og velja síðan viðkomandi tengil.

  2. Á flipanum Heim í flokknum Nýtt veljið Nýtt til að búa til nýja söluherferð. Á söluherferðarspjaldinu er stutt á Færslulykilinn til að söluherferðarnúmer verði sjálfkrafa sett inn.

  3. Í reitinn Lýsing er færð inn lýsing á herferðinni, t.d. FUTURUS - sölusýning.

  4. Veldu reitinn Stöðukóti og veldu stöðukóta af listanum sem opnast í glugganum Staða söluherferðar.

  5. Reitirnir Upphafsdags. og Lokadags. í herferðinni eru fylltir út eins og með þarf.

Val á markhópi

Markaðsstjórinn stofnar hluta til að velja tengiliði sem hafa á samskipti við.

Stofnun hluta með viðeigandi tengiliðum

  1. Á flipanum Heim á söluherferðarspjaldinu er í flokknum Í vinnslu veljið Hlutar.

  2. Á flipanum Heim í flokknum Nýtt veljið Nýtt til að stofna nýjan hluta. Á hlutaspjaldinu er stutt á Færslulykilinn til að hlutanúmer verði sjálfkrafa sett inn.

  3. Í flýtiflipann Almennt í reitnum Lýsing er t.d. skrifað Gestir á sölusýningunni FUTURUS.

    Þegar almennar upplýsingar um hlutann hafa verið færðar inn eru tengiliðir valdir fyrir hann.

    Hægt er að velja þá eftir ýmsum skilyrðum, t.d. tengiliði sem vinna við innkaup hjá fyrirtæki viðskiptamanns eða hugsanlegs viðskiptamanns.

    Afmarkanir eru notaðar til að bæta við tengiliðum samkvæmt þeim skilyrðunum sem best henta. T.d er hægt að velja að afmarka við ábyrgðarstöðu tengiliðar, viðskiptatengsl tengiliðarfyrirtækisins eða iðnaðinn sem það tilheyrir. Í þessari kynningu er afmörkunin Starfsábyrgð valin til að velja tengiliði.

  4. í glugganum Hluti á flipanum Heim í flokknum Í vinnslu veljið Bæta við tengiliðum til að opna afmörkunina Bæta við tengiliðum.

  5. Á flýtiflipanum Starfsábyrgð er afmörkunin Innkaup valin sem Starfsábyrgðarkóti og svo er smellt á Í lagi.

    Glugginn Hluti inniheldur nú lista yfir tengiliði sem valdir voru samkvæmt valinni afmörkun. Á flýtifliðanum Almennt í reitnum Fjöldi lína er hægt að skoða á einu augabraði fjölda tengiliða sem uppfylla þessi skilyrði.

    Til athugunar
    Hægt er að vista hlutaskilyrði til notkunar síðar.

    1. Í glugganum Hluti skal velja flipann Aðgerðir, vísa á Hluti í flokknum Aðgerðir og velja síðan Vista viðmiðanir.
    2. Í glugganum Vista hlutaskilyrði er færður inn kóti fyrir hlutann. Í reitinn Lýsing er færð inn lýsing á hlutaskilyrðunum.
    3. Velja hnappinn Í lagi.

Gagnaskoðun

Markaðsstjórinn skoðar hlutaða tengiliðalistann betur og áttar sig á því að hann er alltof langur. Hann ákveður að grisja listann niður í raunverulega hugsanlega viðskiptamenn til að miðað sé á réttan markhóp. Þetta ferli endurskoðunar og samdráttar á gögnum er einnig kallað gagnaskoðun.

Tengiliðir fjarlægðir úr hluta

  1. Í glugganum Hluti, í flipanum Aðgerðir, í hópnum Aðgerðir skal færa bendilinn á Tengiliðir og velja Fækka tengiliðum til að opna gluggann Fjarlægja tengiliði - Fækka.

  2. Á flýtiflipanum Viðskiptatengsl er afmörkunin VIÐF valin sem Viðskiptatengslakóti og svo er hnappurinn Í lagi valinn.

    Glugginn Hluti inniheldur nú styttan lista yfir tengiliði og í reitnum Fjöldi lína er hægt að sjá fjölda tengiliða sem uppfyllir nýju skilyrðin.

    Til athugunar
    Ef það þarf að afturkalla þessa fækkun á tengiliðum er aðgerðin Til baka valin. Með öðrum orðum er hægt að afturkalla síðustu hlutun.

    Í glugganum Hluti skal velja flipann Aðgerðir, vísa á Hluti í flokknum Aðgerðir og velja síðan Til baka.

    Tengiliðunum sem voru rétt í þessu fjarlægðir er aftur bætt á tengiliðalistann.

Hluti tengdur við herferð

Markaðsstjórinn ákveður að ekki þurfi að stytta listann frekar, á honum séu þeir tengiliðir sem henta herferðinni. Næsta skref er því að tengja þennan hluta við herferðina FUTURUS - sölusýning.

Tenging hluta við herferð

  1. Í glugganum Hluti á flýtiflipanum Herferð er reiturinn Herferð valinn til að velja herferðina sem tengja á við hlutann, t.d. CP0001.

  2. Þar sem hlutinn er markhópur herferðarinnar er gátreiturinn Markhópur söluherferðar valinn.

Sending bréfa og tölvupósts til tengiliða

Starfsmaður markaðssetningar aðstoðar markaðsstjórann við að senda út bréf til mögulegra viðskiptamanna, þar sem þeim er þakkað fyrir heimsóknina á sölusýningunni.

Til að nota hluta til að senda bréf á tengilið

  1. Spjaldið Hluti er opnað fyrir Gestir á sölusýningunni FUTURUS.

  2. Á flýtiflipanum Samskipti í reitnum Kóti samskiptasniðmáts er sniðmátið Viðskiptabréf, kóti FBR valið.

  3. Í reitinn Efni (sjálfgefið) skal slá inn eftirfarandi textadæmi: Takk fyrir heimsóknina á sölusýningunni.

    Til athugunar
    Þetta sniðmát er tengt fleiri en einu viðhengdu skjali, sem hvert fyrir sig er skrifað á mismunandi tungumáli. Tungumál í þessu dæmi eru m.a. enska og danska.

  4. Velja reitinn Tungumálakóti (sjálfgefinn) til að opna gluggann Tungumál hlutasamskipta. Veljið tungumálakóta og smellið á hnappinn Í lagi.

  5. Hægt er að birta skjalið á völdu tungumáli. Í flipanum Aðgerðir í flokknum Eiginleikar veljið Viðhengiog veljið síðan Opna.

    Til að bregðast við þessum boðum sem biðja um leyfi til að ræsa Word skal velja valkostinn Leyfa fyrir þessa biðlarasetu.

    Við það opnast tengda Word skjalið svo hægt sé að skoða það. Einnig er hægt að nota tækifærið til að breyta og breyta stafnum. Loka Word þegar því er lokið.

  6. Efni bréfsins er fært inn í reitinn Efni á því tungumáli sem er valið fyrir sniðmátið.

  7. Á flipanum Aðgerðir í flokknum Almennt veljið Skrá.

  8. Velja gátreitinn Senda viðhengi til að láta prenta viðhengin.

    Velja gátreitinn Stofna eftirfylgnihluta.

    Velja hnappinn Í lagi til að hefja runuvinnsluna Skrá hluta.

  9. Microsoft Dynamics NAV sendir viðhengin. Þegar ferlinu er lokið skal velja hnappinn Í lagi fyrir skilaboðin sem tilkynna að hlutinn hafi verið skráður.

    Bókstafir eru sjálfkrafa prentaðir og hlutinn er skráður. Þar sem hlutinn hefur verið skráður, er hann ekki lengur í lista yfir hluti en er fluttur í lista yfir skráða hluti. Til að sjá þann lista er farið í reitinn Leita, fært inn Skráðir hlutar og viðkomandi tengi svo valið.

  10. Eftir að hlutinn er skráður, er hvert bréf sem er sent skráð sem samskipti, sem sjá má í kladdanum.

    Í reitnum Leit skal færa inn Samskiptaskráningarfærslur og velja síðan viðkomandi tengil. Til er færsla fyrir hvern sendan staf.

Til að senda tölvupóstskeyti á tengilið

  1. Á flýtiflipanum Samskipti í reitnum Kóti samskiptasniðmáts er sniðmátið Viðskiptabréf, kóti FBR valið.

  2. Í reitinn Efni (sjálfgefið) skal slá inn eftirfarandi textadæmi: Takk fyrir heimsóknina á sölusýningunni.

  3. Í reitnum Tegund samskipta veljið Tölvupóstur.

  4. Tilgreinið tungumálastillingar eins og í síðustu aðgerð.

  5. Á flipanum Aðgerðir í flokknum Almennt veljið Skrá. Glugginn Skrá hluta opnast.

  6. Velja gátreitinn Senda viðhengi til að láta senda viðhengin í tölvupósti.

  7. Velja gátreitinn Stofna eftirfylgnihluta.

  8. Velja hnappinn Í lagi.

    Bókstafir eru sjálfkrafa sendir með tölvupósti og hlutinn er skráður. Þar sem hlutinn hefur verið skráður, er hann ekki lengur í lista yfir hluti en er vistaður í lista yfir skráða hluti. Til að sjá þann lista er farið í reitinn Leita, fært inn Skráðir hlutar og viðkomandi tengi svo valið.

Skráning svara við herferð

Næstu vikur svara hugsanlegir viðskiptamenn bréfinu. Markaðsstjórinn vill fylgjast með svörunum og skrá samskiptin.

Til þess er settur upp hluti fyrir þá tengiliði sem hafa svarað bréfinu.

Skráning svara við herferð

  1. Í glugganum Hluti skal stækka flýtiflipann Samskipti

  2. Velja reitinn Kóti samskiptasniðmáts.

    Það er ekki til samskiptasniðmát fyrir skráningu svara við herferð. Því skal búa til nýtt sniðmát.

  3. Í glugganum Samskiptasniðmát er smellt á Nýtt.

  4. Í reitinn Kóti er SVÖR fært inn og í reitinn Lýsing er Svör við herferð fært inn.

  5. Velja hnappinn Í lagi.

  6. Þetta samskiptasniðmát er valið í reitnum Kóti samskiptasniðmáts og skilaboðin sem spyrja hvort uppfæra eigi hlutalínurnar með sama kóta samskiptasniðmáts eru samþykkt.

    Nú er hægt að tilgreina að þessir tengiliðir hafi svarað herferðinni:

  7. Á flýtiflipanum Söluherferð á reitnum Söluherferð nr., veljið söluherferðina.

  8. Reitnum Söluherferð nr. er lokað og skilaboðin sem spyrja hvort uppfæra eigi hlutalínurnar með sama kóta samskiptasniðmáts eru samþykkt.

  9. Reiturinn Svörun söluherferðar er valinn og fylgjandi skilaboð samþykkt.

    Hlutinn er skráður til að tryggja að samskiptin séu skráð.

  10. Í glugganum Hluti á flipanum Aðgerðir veljið Skrá.

  11. Í glugganum Skrá hluta er gátreiturinn Senda viðhengi afvalinn og svo er hnappurinn Í lagi valinn og skilaboðin sem fylgja samþykkt.

    Um leið og hlutinn er skráður er sjálfkrafa stofnuð færsla fyrir herferðina til að skrá þessa aðgerð í gluggann Söluherferðarfærslur.

Sjá einnig