Notaður er glugginn Þjónustupöntunarstaða - upps. til að stilla forgang þjónustupöntunar. Fernt kemur til greina: Mikill, Í meðallagi mikill, Í meðallagi lítill og Lítill.
Þegar viðgerðarstöðu þjónustuvöru í þjónustupöntun er breytt uppfærir kerfi þjónustupöntunarstöðuna. Viðgerðarstaða hverrar þjónustuvöru tengist stöðu þjónustupöntunarinnar. Ef þjónustuvaran tengist tveimur eða fleiri þjónustupöntunarstöðuvalkostum er þjónustupöntunarstöðuvalkosturinn valinn sem gefur mesta forgangsröð.
Uppsetning viðgerðarstöðuforgangs
Í reitnum Leit skal færa inn Þjónustupöntunarstaða og velja síðan viðkomandi tengil.
Velja skal þjónustupöntunarstöðuna sem á að forgangsraða.
Í reitnum Forgangur er valin forgangsröð sem veita á þjónustupöntunarstöðunni.
Skrefin eru endurtekin þar til búið er að forgangsraða stöðuvalkostunum fjórum: Í undirbúningi, Í vinnslu, Lokið og Í bið.
Ábending |
---|
Frekari upplýsingar um hvernig á að vinna með reiti og dálka eru í Unnið með Microsoft Dynamics NAV. Nánari upplýsingar um hvernig finna má tilteknar síður eru í Leit. |