Þegar vörur eru seldar viðskiptamanni í öðru land/svæði innan Evrópusambandsins þarftu að senda viðskiptamanninum afhendingarvottorð sem hann þarf að skrifa undir og skila þér.

Eftirfarandi ferli eru fyrir meðhöndlun framboðsvottorða fyrir söluafhendingar, en sömu skref gilda um þjónustuafhendingu vara og skilaafhendingar til lánardrottna.

Til að skoða upplýsingar afhendingarvottorðs

  1. Í reitnum Leit skal færa inn Bókaðar söluafhendingar og velja síðan viðkomandi tengil.

  2. Veldu viðeigandi sölusendingu til viðskiptamaður í öðru landi/svæði Evrópusambandsins

  3. Á flipanum Heim, í flokknum Afhending, skal velja Upplýsingar framboðsvottorðs.

  4. Sjálfgefið er að ef uppsetning VSK-bókunarflokkur fyrir viðskiptamann hefur Afhendingarvottorð áskilið er gátreitur valinn og reiturinn Staða stilltur á Áskilinn. Hægt er að uppfæra reitinn til að tákna hvort vottorðið hafi borist frá viðskiptamanninum.

    EF uppsetning VSK-bókunarflokks er ekki með Afhendingarvottorð áskilið er gátreitur valinn og færsla stofnuð og reiturinn Staða stilltur á Ekki áskilið. Hægt er að uppfæra reitinn til að endurspegla réttar stöðuupplýsingar. Hægt er að breyta stöðunni handvirkt úr Á ekki við í Áskilið og úr Áskilið í Á ekki við eins og þörf er á.

    Þegar þú uppfærir reitinn Staða í Áskilið, Móttekið eða Ekki móttekið stofnast vottorð.

    Ábending
    Hægt er að nota gluggann Afhendingarvottorð til að sjá stöðu allra bókaðra sendinga þar sem afhendingarvottorð hefur verið búið til.

  5. Á flipanum Heim, í flokknum Meðhöndla, skal velja Prenta afhendingarvottorð.

    Hægt er að forskoða eða prenta skjalið. Þegar þú velur Prenta afhendingarvottorð og prentar skjalið er gátreiturinn Prentað sjálfkrafa valinn. Að auki er staða vottorðsins uppfærð í Áskilið ef það er ekki þegar skilgreint.

Þú setur inn prentað vottorð með sendingunni.

Til að prenta afhendingarvottorð

  1. Í reitnum Leit skal færa inn Bókaðar söluafhendingar og velja síðan viðkomandi tengil.

  2. Veldu viðeigandi sölusendingu til viðskiptamaður í öðru landi/svæði Evrópusambandsins

  3. Á flipanum Heim, í flokknum Afhending, skal velja Prenta framboðsvottorð.

    Til athugunar
    Einnig geturðu prentað vottorð úr glugganum afhendingarvottorð.

  4. Til að hafa upplýsingar úr línunum á afhendingarskjalinu í vottorðinu skal velja gátreitinn Prenta línuupplýsingar.

  5. Veljið gátreitinn Stofna framboðsvottorð ef engin eru til staðar til að láta Microsoft Dynamics NAV stofna vottorð fyrir bókaðar afhendingar sem eru ekki með vottorð við keyrslu. Þegar gátreiturinn er valinn stofnast nýtt vottorð fyrir allar bókaðar sendingar sem eru ekki með vottorð innan valda bilsins

  6. Sjálfgefið er að síustillingar séu fyrir sendiskjalið sem hefur verið valið. Fyllið út afmörkunarupplýsingarnar til að velja tiltekið afhendingarvottorð sem prenta á út.

  7. Í Afhendingarvottorð glugganum veljið hnappinn Prenta til þess að prenta skýrslu eða hnappinn Forskoðun til að birta hana á skjánum.

    Staða reiturinn og Prentað reiturinn uppfærast fyrir sendinguna í Afhendingarvottorð glugganum.

Þú verður að senda prentaða afhendingarvottorðið til viðskiptamannsins til undirritunar.

Til að uppfæra stöðu afhendingarvottorðs fyrir sendingu.

  1. Í reitnum Leit skal færa inn Bókaðar söluafhendingar og velja síðan viðkomandi tengil.

  2. Veldu viðeigandi sölusendingu til viðskiptamaður í öðru landi/svæði Evrópusambandsins

  3. Í reitnum Prentað veljið viðeigandi valkost.

    Ef viðskiptamaðurinn hefur skilað afhendingarvottorði skal velja Móttekið. Reiturinn móttökudagsetning er uppfærður. Sjálfgefið er að´ móttökudagsetning sé stillt á núverandi vinnudag.

    Hægt er að breyta dagsetningunni þannig að hún endurspegli dagsetninguna þegar þú fékkst afhent undirritaða afhendingarvottorðið frá viðskiptamanninum. Einnig er hægt að bæta við tengli í undirritað vottorð með staðlaðri Microsoft Dynamics NAV tengingu.

    Ef viðskiptamaðurinn skilar ekki undirrituðu afhendingarvottorði skal velja Ekki móttekið. Þú verður að senda viðskiptamanninum nýjan reikning sem inniheldur VSK þar sem upphaflegi reikningurinn er ekki samþykktur af skattyfirvöldum.

Til að skoða vottorðahóp byrjarðu í Afhendingarvottorð glugganum og uppfærir svo upplýsingarnar um stöðu útistandandi vottorða þegar þú færð þau til baka frá viðskiptamanninum. Þetta getur komið að gagni þegar leita á að öllum vottorðum sem eru með tiltekna stöðu, til dæmis Nauðsynlegt, þar sem á að uppfæra stöðuna í Ekki móttekið.

Til að uppfæra stöðu vottorðahóps fyrir framboð

  1. Í reitnum Leita skal færa inn Afhendingarvottorð og velja síðan viðkomandi tengi.

  2. Afmarkið reitinn Staða við gildið sem óskað er til þess að búa til lista yfir vottorð sem hafa á umsjón með.

  3. Til að uppfæra stöðuupplýsingarnar, á flipanum Heim í hópnum Stjórna velurðu Breyta lista

  4. Í reitnum Staða veljið viðeigandi valkost.

    Ef viðskiptamaðurinn hefur skilað afhendingarvottorði skal velja Móttekið. Reiturinn móttökudagsetning er uppfærður. Sjálfgefið er að´ móttökudagsetning sé stillt á núverandi vinnudag.

    Hægt er að breyta dagsetningunni þannig að hún endurspegli dagsetninguna þegar þú fékkst afhent undirritaða afhendingarvottorðið. Einnig er hægt að bæta við tengli í undirritað vottorð með staðlaðri Microsoft Dynamics NAV skjalatengingu.

    Til athugunar
    Ekki er hægt að stofna nýtt afhendingarvottorð í Afhendingarvottorð glugganum þegar þú velur hann með þessu ferli. Til að stofna vottorð fyrir afhendingu þar sem ekki var þörf á því skal opna bókuðu söluafhendinguna og nota annað af tveimur ferlum sem er lýst hér að ofan:

    • Til að stofna vottorð afhendingarvottorðs handvirkt
    • Til að prenta afhendingarvottorð.

Ábending

Sjá einnig