Nota skal skilgreiningarvinnublaðið til að safna og flokka upplýsingarnar sem nota skal til að skilgreina nýtt fyrirtæki, og raða töflum á rökréttan hátt. Uppsetning vinnublaðsins er byggð á einföldu stigveldi: Svæði innihalda flokka og flokkar innihalda töflur. Svæði og flokkar eru valfrjáls, en eru nauðsynleg til að geta séð yfirlit yfir skilgreiningarferlið á RapidStart-þjónusta hlutverk. Frekari upplýsingar eru í Hvernig á að nota Mitt hlutverk RapidStart-þjónustu til að rekja vinnslu.
Ganga þarf úr skugga um að notandi sé á RapidStart-þjónusta Mitt hlutverk. Til að breyta heimasíðunni fyrir Mitt hlutverki, sjá Hvernig á að breyta Mínu hlutverki. Velja RapidStart forstillingarkenni.
Til að stofna svæði eða flokk fyrir grunnstillingu
Í reitnum Leit skal færa inn Grunnstillingarvinnublað og velja síðan viðkomandi tengil.
Í reitnum Tegund línu veljið Svæði. Færa skal inn lýsandi heiti í reitinn Heiti.
Í reitnum Tegund línu veljið Flokkur. Færa skal inn lýsandi heiti í reitinn Heiti.
Í reitnum Tegund línu veljið Tafla. Í reitnum Kenni töflu skal velja töflu sem á að taka með í vinnublaðinu.
Nú er hægt að úthluta töflunum til tiltekinna grunnstillingapakka sem hafa verið stofnaðir eða stendar til að stofna. Frekari upplýsingar eru í Hvernig á að úthluta grunnstillingarpakka.
Til að vinna með stighækkaðar töflur
Velja skal gátreitinn Stighækkuð tafla til að tilgreina töflu sem oft verður notuð í uppsetningarferli fyrir hefðbundinn viðskiptamann, svo sem töfluna Fjárhagsreikningur. Þegar tafla hefur þetta merki, getur viðskiptavinur auðveldlega afmarkað vinnublað sitt til að sjá bara listann af stighækkuðum töflum sem þarfnast athygli.
Til að sjá afmarkað yfirlit er farið í flipann Heim, flokkinn Sýna, og Einungis stighækkað valið. Listinn yfir töflur hefur aðeins að geyma þær töflur sem eru með gátreitinn valinn.
Ábending |
---|
Frekari upplýsingar um hvernig á að vinna með reiti og dálka eru í Unnið með Microsoft Dynamics NAV. Nánari upplýsingar um hvernig finna má tilteknar síður eru í Leit. |