Uppsetningarspurningalistinn er notaður til að draga úr álagi við innleiðingarferli með því að straumlínulaga uppsetningarferlið fyrir nýja fyrirtækið. Hægt er að útbúa uppsetningarspurningalista í Microsoft Dynamics NAV og senda svo til viðskiptavinar sem Excel (.xls) eða XML skrá.

Hægt er að breyta öllum sjálfgildum í spurningalista í svo þau svari þörfum viðskiptavinar betur.

Ábending
Nánari upplýsingar um skilgreiningu uppsetningargilda í reitum framboðsáætlunar eru í Uppsetning bestu venjur: Framboðsáætlun.

Þegar viðskiptavinur fyllir út spurningalista er skráin flutt inn í nýja Microsoft Dynamics NAV fyrirtæki viðskiptavinarins, sem hefur verið stofnað á grundvelli sniðmáta fyrir tiltekna starfsgrein sem samsvarar spurningalistanum. Þú og viðskiptavinurinn staðfestið svörin í spurningalistanum áður en þau eru notuð í gagnagrunninum og vinnið beint inni í gagnagrunninum við að setja fyrirtækið upp.

Eftirfarandi tafla lýsir röð verkefna með tenglum í efnisatriði þar sem þeim er lýst. Verkin eru talin upp í sömu röð og þau eru yfirleitt framkvæmd.

Til aðSjá

Fara skal yfir, flytja út og ljúka við spurningalista uppsetningar.

Hvernig á að ljúka við spurningalista grunnstillingar

Villuleita svörin sem viðskiptavinur gefur upp.

Hvernig á að staðfesta spurningalista grunnstillingar

Færa svör úr uppsetningarspurningalistanum í uppsetningartöflur í Microsoft Dynamics NAV.

Hvernig á að nota svör úr spurningalista grunnstillingar

Sjá einnig