Uppsetningarspurningalistinn er notaður til að draga úr álagi við innleiðingarferli með því að straumlínulaga uppsetningarferlið fyrir nýja fyrirtækið. Hægt er að útbúa uppsetningarspurningalista í Microsoft Dynamics NAV og senda svo til viðskiptavinar sem Excel (.xls) eða XML skrá.
Hægt er að breyta öllum sjálfgildum í spurningalista í svo þau svari þörfum viðskiptavinar betur.
Ábending |
---|
Nánari upplýsingar um skilgreiningu uppsetningargilda í reitum framboðsáætlunar eru í Uppsetning bestu venjur: Framboðsáætlun. |
Þegar viðskiptavinur fyllir út spurningalista er skráin flutt inn í nýja Microsoft Dynamics NAV fyrirtæki viðskiptavinarins, sem hefur verið stofnað á grundvelli sniðmáta fyrir tiltekna starfsgrein sem samsvarar spurningalistanum. Þú og viðskiptavinurinn staðfestið svörin í spurningalistanum áður en þau eru notuð í gagnagrunninum og vinnið beint inni í gagnagrunninum við að setja fyrirtækið upp.
Eftirfarandi tafla lýsir röð verkefna með tenglum í efnisatriði þar sem þeim er lýst. Verkin eru talin upp í sömu röð og þau eru yfirleitt framkvæmd.
Til að | Sjá |
---|---|
Fara skal yfir, flytja út og ljúka við spurningalista uppsetningar. | |
Villuleita svörin sem viðskiptavinur gefur upp. | |
Færa svör úr uppsetningarspurningalistanum í uppsetningartöflur í Microsoft Dynamics NAV. |