Ef viðskiptatengslalausn sem byggð er á Microsoft Dynamics CRMer notuð er hægt að samþætta hana viðMicrosoft Dynamics NAV. Þannig getur þú samþætt gögn íMicrosoft Dynamics CRM aðilum, svo sem reikninga, tengiliði og vörur, við jafngildar færslugerðir í Microsoft Dynamics NAV , svo sem viðskiptamenn, tengiliði og atriði. Til dæmis, samþætting veitir Microsoft Dynamics CRM notendum aðgang að uppfærðum fjárhagsupplýsingum fyrir reikningum sínum. Og Microsoft Dynamics NAVnotendur fá greiðan aðgang að upplýsingum um tækifæri og mál fyrir tiltekinn viðskiptamann.

Microsoft Dynamics NAV2016 býður upp á tvær aðferðir fyrir samþættingu Microsoft Dynamics CRM. Hvor aðferð styður mismunandi sett eiginleika. Notaðu eftirfarandi töflu til að hjálpa þér að ákvarða hvaða aðferð er best fyrir þinn viðskipti aðferð.

Aðferð Lýsing Frekari upplýsingar

Samþætting á Microsoft Dynamics CRM í Microsoft Dynamics NAV

Þetta er nýja samþættingaraðferð sem var kynnt í.Microsoft Dynamics NAV 2009

Það gerir kleift að fá aðgang og uppfæra Microsoft Dynamics CRM færslur úr Microsoft Dynamics NAV notendaviðmótinu. Það veitir innsýn í viðskiptafærslur í Microsoft Dynamics CRM

Þú getur virkjað getu til að samstilla gögn á milli og Microsoft Dynamics CRM færslna og Microsoft Dynamics NAV færslna. Samstillingu er hægt að gera mhandvirkt af notanda eða á áætlun byggða á verkröð. Eða, þú getur valið að virkja samstillingu, og bara tengja færslur á milli kerfa. Notendur geta áfram flett á milli færslna í Microsoft Dynamics NAV og Microsoft Dynamics CRM.

Samþætting Microsoft Dynamics CRM í Microsoft Dynamics NAV

Notkun á Connector fyrir Microsoft Dynamics.

Þessi samþættingaraðferð sem var kynnt í.Microsoft Dynamics NAV 2009 R2 Megintilgangur þessarar aðferðar er að samstilla gögn á milli Microsoft Dynamics NAV færslugerða og Microsoft Dynamics CRM aðila.

Integrating Microsoft Dynamics CRM by Using the Connector for Microsoft Dynamics NAV

Sjá einnig