Fyrirtækið hefur reglulega samskipti við önnur fyrirtæki sem viðskiptatengsl gætu myndast við í framtíðinni. Þegar nýr tengiliður er stofnaður þarf að skrá þessar upplýsingar svo samskipti geti haldið áfram.

Með því að úthluta eins miklum gögnum og mögulegt er um tiltekið fyrirtæki eru skilvirkt samskipti tryggð. Til dæmis tryggir úthlutun viðeigandi starfsgreinahóps að tiltekin fyrirtæki séu höfð með í öllum viðeigandi samskiptum.

Einnig er hægt að skilgreina viðskiptatengslin við tengilið. Tengiliður gæti til dæmis verið væntanlegur viðskiptamaður, banki eða verktaki.

Eftirfarandi tafla lýsir röð verkefna með tenglum í efnisatriði þar sem þeim er lýst. Verkin eru talin upp í sömu röð og þau eru yfirleitt framkvæmd.

Til aðSjá

Setja upp tengiliðaspjald fyrir nýtt fyrirtæki.

Hvernig á að stofna Fyrirtækjatengilið

Stofna tengilið úr viðskiptamanni, lánadrottni eða reikningi sem þegar eru til.

Hvernig á að stofna Tengiliði úr viðskiptamönnum, lánadrottnum eða bankareikningum

Setja upp annað aðsetur fyrir tengilið.

Hvernig á að úthluta önnur aðsetur

Lýsa viðskiptatengslum við fyrirtækjatengilið.

Hvernig á að úthluta viðskiptatengslum

Setja fyrirtækjatengilið í viðeigandi starfsgreinahóp, t.d. smásala.

Hvernig á að úthluta starfsgreinahópum

Úthluta veftengingum (leitarvélum og vefsetrum) á tengiliði til að tilgreina hvar á internetinu eigi að leita að upplýsingum um tengiliðina.

Hvernig á að úthluta veftengingum

Tengja ljósmynd eða táknmynd við fyrirtækjatengilið (verður að vera bitamynd (.bmp)).

Hvernig á að úthluta Myndum