Hægt er að nota innkaupabeiðni sem uppkast fyrir pöntun og síðan er hægt að breyta pöntuninni í reikning.
Áður en hægt er að búa til innkaupabeiðni verður að setja upp spjald fyrir lánardrottininn og spjald fyrir hverja vöru sem á að kaupa.
Stofna nýja innkaupabeiðni.
Í reitinn Leita skal færa inn Innkaupabeiðnir og velja síðan viðkomandi tengi.
Á flipanum Heim í flokknum Nýtt veljið síðan Nýtt til stofna nýja innkaupabeiðni.
Fyllt er í reitinn Nr..
Í reitinn Nr. afhendingaraðila er númer lánardrottinsins fært.
Á fyrstu tilboðslínunni í reitnum Tegund er valið Vara.
Í reitinn Nr. er fært númer vörunnar sem á að panta.
Í reitinn Magn er fært það magn sem á að panta.
![]() |
---|
Ef varan er uppskrift er hægt að opna hana í línunum. Þetta þýðir að íhlutirnir verða birtir hver fyrir sig en ekki uppskriftin. Ef gera á þetta er vörunúmer uppskriftarinnar fært inn í reitinn Nr. og, á Aðgerðir flipanum í Aðgerðir flokknum, skal velja Opna uppskrift. |
Ef lánardrottinn er einnig skráður sem tengiliður í Sala og markaðssetning og ef kóti samskiptasniðmáts fyrir innkaupabeiðnir hefur verið tilgreindur í glugganum Tengslastjórnunargrunnur og þegar Prenta er valið til að prenta beiðnina eru samskipti skráð sjálfkrafa í töfluna Samskiptaskrán.færsla.
![]() |
---|
Frekari upplýsingar um hvernig á að vinna með reiti og dálka eru í Unnið með Microsoft Dynamics NAV. Nánari upplýsingar um hvernig finna má tilteknar síður eru í Leit. |