Fljótlegt er að skilgreina nýja fyrirtækið sem var stofnað með því að nota RapidStart-þjónusta leiðsagnarforritið. Áður en eftirfarandi aðgerðir eru innleiddar, skal notandi tryggja að nýja fyrirtækið sé frumstillt og opnað og að notandi sé á RapidStart-þjónusta Mitt hlutverk. Til að breyta heimasíðunni fyrir Mitt hlutverki, sjá Hvernig á að breyta Mínu hlutverki. Velja RapidStart forstillingarkenni.

Í eftirfarandi aðgerð hefur viðskiptamanninum verið veitt grunnstillingarpakki, sem er síðan uppsettur á tölvu. Viðskiptavinurinn opnar nýja fyrirtækið, sem inniheldur engin viðskiptamannagögn. Notandi eða fyrirtæki viðskiptavinar fylgir skrefunum í RapidStart-þjónusta leiðsagnarforritinu sem lýst er í þessu ferli, til að veita grunnupplýsingar um fyrirtækið. Leiðsagnarforritið bæði flytur inn skilgreiningarpakkann og notar svo pakkann á fyrirtækið.

Til að grunnstilla nýtt fyrirtæki

  1. Á heimasíðu Míns hlutverks RapidStart-þjónusta, á flipanum Heim, skal velja RapidStart leiðsagnarforrit.

  2. Útvíkka flýtiflipann Skref 1 sem inniheldur almennar upplýsingar um nýja fyrirtækið. Færa inn viðeigandi upplýsingar um nýja fyrirtækið í reitina. Til er einn reitur sem verður að fylla út, Heiti. Aðrir reitir eru valfrjálsir.

    Nánari upplýsingar um tiltekinn reit fást með því að velja reitinn og ýta á F1.

  3. Útvíkka flýtiflipann Skref 2 sem inniheldur samskipta- og tengiliðaupplýsingar um nýja fyrirtækið. Færa inn viðeigandi upplýsingar um nýja fyrirtækið í reitina.

  4. Útvíkka flýtiflipann Skref 3 sem inniheldur bankareiknings- og greiðsluupplýsingar um nýja fyrirtækið. Færa inn viðeigandi upplýsingar um nýja fyrirtækið í reitina.

  5. Flýtiflipinn Skref 4 er stækkaður. Velja hnappinn AssistEdit til að velja afbrigði pakka sem á að nota. Heiti grunnstillingarpakkans er birt. Hægt er að framkvæma eftirfarandi aðgerðir í þeirri röð sem gefin er upp:

    1. Nota skilgreininguna. Í flipanum Aðgerðir veljið Nota pakka. Þetta flytur inn grunnstillingarpakkann og notar gagnagrunnsgögn pakkans á sama tíma.
    2. Fara skal yfir grunnstillinguna eftir virkjun hennar. Þessi valkostur gerir kleift að fara yfir upplýsingar um skilgreiningar og spurningalista frá félaga og flytja inn nauðsynleg aðalgögn fyrir fyrirtækið. Í flipanum Aðgerðir veljið Samstilling vinnublaðs. Frekari upplýsingar eru í Hvernig á að ljúka við spurningalista grunnstillingar.
  6. Flýtiflipinn Skref 5 er stækkaður. Tilgreinið hlutverk (Mitt hlutverk) er á að vera sjálfgefið fyrir nýja fyrirtækið.

    Mikilvægt
    Aðeins breyta Mínu hlutverki notanda eftir hann hefur lokið við grunnstillingu fyrirtækisins. Ef breyta þarf fleiri uppsetningaratriðum skal fyrst notast við grunnstillingarvinnublaðið. Síðan er farið aftur í leiðsagnarforrit til að uppfæra forstillingar hlutverkamiðstöðvarinnar, eða fara á flipann Heim og velja Ljúka uppsetningu.

  7. Velja hnappinn Í lagi.

  8. Til að staðfesta að skilgreiningarupplýsingar hafi verið notaðar á nýja fyrirtækið er farið í reitinn Leit og fært inn Fyrirtækjagögn og tengdur tengill síðan valinn.

    Glugginn Stofngögn inniheldur upplýsingar sem hafa verið tilgreindar. Velja hnappinn Í lagi til að loka glugganum.

Á þessum tímapunkti hefur fyrirtækið verið skilgreint gögn notuð í það.

Ábending

Sjá einnig