Tilgreinir tengla frá athugasemdum við reikninga, viðskiptamenn, vörur og þess háttar. Ástæða gæti t.d. verið til að skrá athugasemd um að viðskiptamaður greiði alltaf seint eða að samkomulag sé um það við lánardrottin að verðið lækki sé vísað í sérstakt samkomulag.
Athugasemdir eru skráðar í töfluna Athugasemdalína. Taflan birtist í glugganum Athugasemd sem birtist á skjánum þegar smellt er á Tengdar upplýsingar, valkosturinn með sama heiti og spjaldið er auðkenndur (t.d. á viðskiptamannaspjaldinu nefnist valkosturinn Viðskiptamaður) og Athugasemdir valdar.
Athugasemdir eru gerðar við sérstök spjöld - þ.e. ef smellt er á viðskiptamannaspjaldið og Tengdar upplýsingar, bendillinn færður á Viðskiptamaður og síðan á Athugasemdir er hægt að skrá athugasemdir (og skoða áður skráðar athugasemdir) aðeins fyrir þennan viðskiptamann.
Einnig er hægt að færa inn athugasemdir í upplýsingakassann Athugasemdir.
Athugasemdirnar verða ekki prentaðar.